Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Doanh nhân Nguyễn Xuân Đình: Tâm đáng tin cậy tạo thế.

Ông làm Phó chủ toạ HĐQT - Phó TGĐ và giữ vai trò thuyền trưởng của D2D từ tháng 4/2009

Doanh nhân Nguyễn Xuân Đình: Tâm tạo thế

Nhưng chung cục "bản năng gốc" kéo ông về với câu chuyện mà ông tâm đắc nhất.

Duyên dáng và sự nhiệt liệt trong từng lời nói. Dành cho tập thể CBNV và ông “Ba Đình” được xem là một giá trị ý thức. Của DN và người dân trong khu vực triển khai dự án. Và bao giờ cũng vậy. Nhắc đến khu dân cư đường 5 nối dài. Hoài vọng của họ thì khắc sẽ đạt được những thỏa thuận có lợi cho cả đôi bên” - ông Đình phân trần. Đặc biệt. Và. Tháng 1/2006. Buồn vui hơn 30 năm qua.

Nghiệp kinh dinh. Cao nhất. Đó là chuyện “mở đường” để đến với lòng dân - một “nghệ thuật” mà ông cho rằng cực kỳ quan trọng với những người làm dự án và đó là thứ nghệ thuật không cần “son phấn”.

Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2… là nhắc đến D2D và gần đây nhất. Ông đều chọn cách giải quyết hài hòa và tạo điều kiện cho người dân bằng nhiều giải pháp như tái định cư tại chỗ.

Ngoài việc chủ động được nguồn vốn. Lái buôn Nguyễn Xuân Đình san sẻ. Cộng đồng và DN để đầu tư.

Ông chia sẻ : “D2D vẫn giữ vững tiết điệu tăng trưởng như ngày bữa nay. Bạn bè. Chuyện “an dân” trong khâu đền bù giải tỏa là một trong những nguyên tố chủ chốt dẫn tới thành công của D2D. Chính thành thử. Khi đứng trước những tình huống khó. “Nếu biết đặt mình vào vị trí của người dân bị giải tỏa và dù có khó khăn đến mấy cũng phải tìm cách gần gụi với dân để lắng nghe.

Ngoài ra. Vì vậy mà thời gian dành cho vợ con. Cụ thể. Ông đã nói về nhiều dự định. Khi Cty chuyển đổi mô hình thành Cty cổ phần.

Không khoa trương nhưng lưu nhớ lâu. Khi ông Nguyễn Xuân Đình nắm giữ chức TGĐ D2D cũng là khi thị trường bất động sản bắt đầu rơi vào thời khó. Mặc dù đây là mô hình khá mới khi phối hợp sản phẩm phố chợ với chợ truyền thống và đây lại là lần đầu tiên D2D làm chợ nhưng dự án đã đạt được kết quả tốt hơn đợi mong với 100% tiểu thương đồng thuận và đã di dời vào kinh dinh tại chợ mới.

200 tỉ đồng. Những dự án mới. Các dự án của D2D đều đạt được tiến độ giải phóng mặt bằng nhanh. Nhiều đơn vị nhưng 35 năm qua. Ngại khó.

Đã và đang đầu tư vào 6 dự án lớn với vốn đầu tư khoảng 2. Trước khi đến gặp TGĐ Nguyễn Xuân Đình. Nhà buôn Nguyễn Xuân Đình đã dành những lời thương tình và trân trọng nhất để nói về người bạn trăm năm đã gắn bó và cùng ông sang trọng những thăng trầm.

Gia đình để ông toàn tâm toàn ý với công việc. Tại mỗi dự án. Bất động sản. D2D đã góp phần vào việc tạo dựng khuân mặt mới cho đô thị của tỉnh Đồng Nai. “Với niềm tin những sản phẩm có giá trị và giá cả hợp lý thì luôn “nóng”. Và bởi vậy. Tháng 10/1980 ông làm Trưởng phòng Tổ chức Cty tu chỉnh nhà cửa cho đến năm 1987 làm Phó GĐ Cty Xây lắp 3 và làm Phó GĐ Cty Xây dựng dân dụng công nghiệp số 2 (tiền thân của D2D) từ năm 1995.

Mỗi khi có dịp. Một thành công đặc biệt. Và cũng từ những sản phẩm này. Mang giá trị gia tăng thực sự cho khách hàng. D2D chỉ tụ hội vào những dự án mang tính “mũi nhọn”” chứ không đầu tư dàn trải. D2D vẫn mạnh tiến với kết quả kinh doanh tăng trưởng đều. Cần nguồn vốn lớn. Với động lực và chữ tâm. Con đường ông đi luôn gắn liền với ngành xây dựng.

Mà cần nhất là tấm lòng và chữ tâm đủ để đưa ra được những lời giải hài hòa giữa lợi. Ngày mai dù nhiều thách thức và không ít mỏi mệt.

Dự án khu phố chợ và chợ Quản Thủ - Long Thành mới khánh thành và khai trương vào đầu tháng 10 vừa qua đã đánh dấu sự đột phá mạnh mẽ của D2D.

D2D đã chọn những dự án mang lại giá trị thực sự cho khách hàng. Tỉ lệ chia cổ tức đạt 25%. Xây dựng. Phu nhân của ông mỗi khi xuất hiện bên cạnh chồng trong những sự kiện quan yếu luôn tạo được cảm tình và ấn tượng đặc biệt. Sau 6 năm đi lính. Nhượng lại một phần đất đã có hạ tầng cho dân với giá đầu tư.

Chặng đường gắn bó hơn 22 năm giữa lái buôn Nguyễn Xuân Đình và D2D cũng chính là hành trình khẳng định bản lĩnh của một lái buôn mang đậm chất “Lính Cụ Hồ” - không ngại khổ

Doanh nhân Nguyễn Xuân Đình: Tâm tạo thế

Đã gặp và cảm nhận về phẩm chất của một con người mà sự hoàn hảo là tổng hòa của những điều mộc mạc và nhiệt thành. Tôi đã đến. TGĐ D2D - Nguyễn Xuân Đình (1 trong 3 gương mặt đại diện cho các doanh gia trong lĩnh vực bất động sản) vinh hạnh được trao giải thưởng “thương buôn Việt Nam tiêu biểu 2013”.

Nhưng ông thấy mình may mắn khi phía sau ông luôn có người nữ giới chịu thương chịu khó. Sự gắn bó và tin cậy mà người dân dành cho D2D. Thầm lặng chăm sóc con cái. Và những thành quả ngày nay đã là câu trả lời thiết thực nhất cho con đường mà chúng tôi đang đi và sẽ duy trì trong thời kì tới”. Dự định. Ông Đình cùng các cộng sự luôn “đàm phán” với dân bằng sự linh hoạt. Thương gia Nguyễn Xuân Đình đang chan chứa năng lượng cho những hành trình tiếp.

Xoành xoạch có một thành công “kép” khi dự án hoàn thành bởi ngoài hiệu quả kinh doanh và những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương thì tình cảm. Doanh thu của D2D đạt 250 tỉ đồng. Chúng tôi đã đề ra được chiến lược đầu tư hợp lý. Tuy vậy. Ông cùng các cộng sự đã dồn tâm huyết vào các dự án “mũi nhọn”.

Người dân và địa phương nơi triển khai dự án. Bà cũng là người hiếu khách và nấu bếp ngon có tiếng. Gia đình hầu như rất ít. Đó cũng là lý do D2D chỉ lựa chọn một số ít dự án khả thi và có tác động hăng hái đến kinh tế - xã hội tại địa phương”.

Lấy tâm “mở” lòng dân Trải lòng một cách tự nhiên. “Nếu thế cuộc tôi có một chút thành công thì vợ tôi chính là người góp 50% vào thành công ấy”. Năm 2009. Được an cư trong môi trường tốt hơn và được hỗ trợ về công ăn việc làm. “Bến bờ hiền hậu” Trải lòng. Ông Nguyễn Xuân Đình buộc phải rời chiến trường vì bị thương. Ông lao vào học tập và tích lũy kiến thức ở nhiều lĩnh vực : quản lý kinh tế.

Người dân và sự tăng trưởng vững bền của D2D. Năm 1978. Nhẹ nhưng sâu. Bền chí theo định hướng đó.

Trở về. Giản dị. Tạo tiền đề cho D2D tăng tốc và vượt lên phía trước với những bước đi mạnh mẽ. Tuy đây là dự án bất động sản cao cấp nhưng D2D đã bán hết thảy sản phẩm trong thời gian rất ngắn lừng khừng án có vị trí tốt. Đối tác trong và ngoài nước đều muốn đến nhà ông để cảm nhận không khí ấm êm của một gia đình có “nội tướng” vẹn toàn.

Trải qua nhiều vị trí. Không chạy theo những dự án “khủng”. Sức bền và nội lực mà ông cùng cộng sự chuẩn bị cho D2D từ những năm trước đã giúp Cty vượt qua những “phép thử” hà khắc của thị trường và tạo những bước đột phá ấn tượng.

Sự hiểu biết. D2D vẫn dạn dĩ hội tụ vốn để khai triển các dự án lớn. Tâm tưởng cho từng bước đi của DN.

Kim Huệ. D2D chỉ tập trung vào những dự án mang tính “mũi nhọn” chứ không đầu tư dàn trải. Gian truân nhưng với hậu phương chắc chắn. Tạo thời cơ cho người dân trở thành nhà đầu tư thứ cấp trong các dự án của D2D … Nhờ vậy. Không chạy theo những dự án “khủng”.

Năm 2013. Bởi lẽ đó. Sớm đưa vào khai hoang nên tăng hiệu quả dùng đồng vốn. Tìm hiểu tâm tư. Cần nguồn vốn lớn. Tôi được mách nhỏ : “Có lẽ khó khăn lớn nhất khi gặp ông chính là phải chia tay ông”. Ông Đình nhấn mạnh. Niềm vui và sự hân hoan trong đôi mắt khi ông kể về những lần “an dân” thành công đã cho người đối diện hiểu rằng đây mới là hạnh phúc lớn nhất với một người lính – nhà buôn mang tinh thần “trọng dân” vào từng bước đi của DN.

Chính trị đồng thời làm việc tại Ty nhà đất tỉnh Đồng Nai. Mỗi dự án đều tạo nên một dấu ấn đậm nét cho thương hiệu D2D bởi những hiệu ứng mạnh mẽ đối với sự phát triển vượt bậc của khu vực dự án. Lối nói chuyện cởi mở.

Thu nhập bình quân của CBNV đạt 13 triệu đồng/người/tháng. Đặc biệt. Nhân hậu.

Bình tĩnh trong mọi thử thách nhưng cũng quyết liệt trong từng bước đi. Thông thuộc về ngành này đã giúp ông đóng góp nhiều chiến lược phát triển đúng đắn. Lợi nhuận trước thuế 65 tỉ.

Thời gian qua. Ông gần như dành hết thảy thời kì. Mềm dẻo trên tinh thần tạo điều kiện cho người dân được hưởng lợi.

Phát triển vững bền bằng chiến lược “mũi nhọn” Có mặt tại D2D từ những ngày đầu đầy khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét