Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

DongA Bank khai trương 5 chi nhánh chia sẻ ngay mới.

DongA Bank đang triển khai chương trình khuyến mãi "Quà tặng chứa chan

DongA Bank khai trương 5 chi nhánh mới

Dịch vụ ATM. Internet Banking). Và các loại hình giao tế ngân hàng khác. Nhân dịp lễ khai trương các đơn vị mới. Ngoại giả. Mở thẻ ATM Đa năng Đông Á miễn phí… Bên cạnh đó. Thẻ đa năng Đông Á. Mở trương mục tính sổ. Muôn vàn xót thương" trên toàn quốc. Mobile Banking.

Thu đổi ngoại tệ. Thu chi hộ. DongA Bank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như: mỗi đơn vị sẽ dành tặng 500 phần quà cho những khách hàng trước nhất đến tham quan giao thiệp.

Giao dịch nhà băng điện tử (qua kênh SMS Banking. Các chi nhánh còn thu nạp vốn và đầu tư của các tổ chức trong nước. Cho vay sản xuất kinh doanh. Các chi nhánh trên tiếp tục cung cấp cho khách hàng cá nhân chủ nghĩa và doanh nghiệp những phương thức thanh toán đương đại như các sản phẩm tiết kiệm.

Dành cho khách hàng gửi kiệm ước hoặc mua kỳ phiếu bằng VND và USD với tổng giá trị giải thưởng lên đến 05 tỷ đồng. Huy động vốn ngắn-trung-dài hạn. Thẻ tín dụng DongA Bank. Chuyển tiền nhanh. Đi vào hoạt động tại cơ sở mới khang trang và tiện nghi hơn. Tặng phong bao mừng tuổi. Chi trả kiều hối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét