Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

91% doanh nghiệp thêm mới vào mong có sự cộng tác rộng rãi hơn với khách hàng.

Các công ty hoạt động hiệu quả hơn có chừng độ sẵn sàng tiếp thụ ảnh hưởng và hợp tác với khách hàng hơn 54% so với những công ty nhàng nhàng. Thị trường và công nghệ là hai nguyên tố bên ngoài quan trọng nhất sẽ có tác động đến các doanh nghiệp. Những khách hàng thông đạt về kỹ thuật số được dự báo sẽ trở nên ưu tiên quan yếu nhất trong chiến lược của các Ban Giám đốc.

Dù sao. 000 giám đốc điều hành (CEO). Có vai trò xúc tiến sự phát triển doanh nghiệp trong vòng từ 3-5 năm tới. Họ cũng nhận ra sự cấp thiết phải thăng bằng lại các ưu tiên.

46% CxO tại khu vực ASEAN đồng ý rằng khách hàng ngày nay có ảnh hưởng đáng kể đối với doanh nghiệp. Và họ nhận ra sự cấp thiết phải cân bằng lại các ưu tiên để hạp hơn với những kỳ vọng mới của khách hàng. Tại khu vực ASEAN.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các CxO tại ASEAN có những phương thức tiếp cận cởi mở hơn các CxO trên thế giới trong việc vận hành tổ chức của mình. Giám đốc tài chính (CFO). Khi 78% trong số họ đang có một mạng lưới đối tác rộng lớn (tỷ lệ này trên toàn cầu là 73%). Nghiên cứu này được thực hiện trên cơ sở phỏng vấn trực tiếp hơn 4. Kể cả khi kỳ vọng của khách hàng thay đổi.

Cả thảy đều đồng ý rằng công nghệ là một trong số ba sức ép lớn nhất.

Cũng giống như các CxO trên toàn cầu. Trong năm 2014. Điều này không đồng nghĩa với sự hợp tác sâu sắc hơn. Đại diện cho các doanh nghiệp chính phủ và tư nhân của hơn 12 ngành).

Giám đốc marketing (CMO). Giám đốc công nghệ thông báo (CIO) và các thành viên khác trong Ban giám đốc (CxO) đến từ 70 quốc gia và 20 ngành kinh tế trên toàn thế giới (trong đó có 75 CxO từ các nước ASEAN. Nghiên cứu cho thấy 54% các CxO trên toàn cầu được phỏng vấn cũng có quan điểm rưa rứa. Hoạt động hợp tác sâu sắc cũng là một mục tiêu chung khi 91% các CxO tại ASEAN mong muốn gắn kết tốt hơn với khách hàng trong vòng từ 3-5 năm tới.

Các CxO tại ASEAN đã nhận ra rằng nhu cầu của khách hàng là chìa khóa duy trì lòng sát sao. Và ý thức rất rõ rằng chuyển đổi sang các tương tác xã hội và kỹ thuật số là một tất yếu. Tuy nhiên. Khi hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng cũng như có được một trải nghiệm toàn diện và nhất quán trên tất các kênh.

Khi chỉ có 36% đồng ý rằng họ thực sự cộng tác với khách hàng của mình. So với tỉ lệ 46% từ những người đồng nhiệm của họ. Hồ Hường. Theo các CxO tại ASEAN. Tuy các CxO trên thế giới đánh giá khác nhau về mức độ ảnh hưởng của những sức ép từ bên ngoài. Các CxO tại ASEAN thấy trước được những đổi thay lớn.

Chính tiến trình số hóa đã làm cho khách hàng có ảnh hưởng lớn hơn đối với các tổ chức và đã làm đổi thay kỳ vọng của họ. Báo cáo của IBM còn chỉ ra một mối liên can quan trọng giữa mức độ thành công của các doanh nghiệp với chừng độ cộng tác bên ngoài. Các doanh nghiệp sẽ có vị thế tốt hơn để đáp ứng những nhu cầu mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét