Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Cần có chuẩn đo đạc quốc tế cho ngành chia sẻ ngay bất động sản tại Việt Nam.

Không những thế

Cần có chuẩn đo đạc quốc tế cho ngành bất động sản tại Việt Nam

Cụ thể là ứng dụng phương pháp của đo đạc chuẩn của Viện Thẩm định Hoàng Gia (RICS) nhằm cung cấp cụ thể từng phương pháp cho từng mục đích dùng bất động sản ứng.

Hiện nay tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng có nhiều phương pháp đo đạc. 711. Vn ; Đường dây nóng: 0942.

825. Theo ông Jonathan. Không hợp nhất chuẩn cho đo đạc dẫn đến nhiều vụ tranh chấp trong thời kì qua. Chưa kể tới thời gian và uổng trong quá trình đầu tư.

Nhà đầu tư mà còn cho cả những người dân mua nhà để ở. Ảnh minh họa Trong buổi hội thảo. Giám Đốc bộ phận Nghiên cứu & Định giá Cushman & Wakefield đã khẳng định tầm quan yếu của việc vận dụng một phương pháp đo đạc thống nhất trong lĩnh vực bất động sản. Ông Jonathan Tizzard khẳng định. Việc này tạo ra nhiều rủi ro tiềm ẩn. Không theo một tiêu chuẩn nhất quán chung. Những ví dụ thực tế liên can đến việc đo đạc bất động sản đang gây bàn cãi trong thời kì gần đây như phương pháp đo đạc tổng diện tích mặt sàn chung cư.

Không chỉ cho nhà phát triển. Ông Jonathan Tizzard. Hành động từ các cấp chính quyền và việc xem xét vận dụng chuẩn đo đạc quốc tế cho ngành bất động sản tại Việt Nam là giải pháp cấp thiết cho tình trạng này. Điểm chung của những phương pháp này là vận dụng những lề luật chồng chéo. Rõ ràng. Gây hoang mang tâm lý người tìm mua nhà và làm sụt giảm niềm tin vào thị trường. Việc không có một phương pháp đo đạc tiêu chuẩn đã và sẽ tăng thêm rủi ro cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Nội dung của Nghị định số 71 do Chính phủ ban hành. Nội dung của Thông tư số 16 của Bộ Xây Dựng…cũng đã được đại diện của Cushman & Wakefield đề cập tới trong buổi hội thảo. Diệu Trang Mọi thông tin bài vở hoặc quan điểm đóng góp cũng như thắc mắc can hệ đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland. Việc không có một phương pháp đo đạc tiêu chuẩn đã tạo ra nghi vấn cho tính trung thực của chủ đầu tư khi rao bán sản phẩm bất động sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét