Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Kế hoạch quân mọi người đọc sự mới nhất của Nga.

Nếu trong năm 2011

Kế hoạch quân sự mới nhất của Nga

Đặc biệt là Mỹ và phương tây. MiG-29 của Không quân Nga Theo các chuyên gia quân sự. Nước Nga đang quay trở lại.

Người đứng đầu Ban giám đốc các chương trình phi cơ quân sự của Tổng công ty tàu bay United. Một tiềm lực quân sự hùng mạnh đủ để vơ phần còn lại của thế giới phải kính nể. Và vào năm 2016 sẽ bắt đầu sinh sản hàng loạt. Bên cạnh viêc sản xuất các linh kiện cho các hoả tiễn mới. Năm nay chúng ta nhận được 67 chiếc máy bay. Tỉ dụ. Bộ binh Nga sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể khi có sự phục vụ của Armata.

Lục địa và trên biển. Theo các quan chức quốc phòng Nga. Siêu tăng Armata của quân đội Nga Gần đây thông báo rất đáng khích lệ với quân đội Nga là việc cho ra đời một loại xe tăng rất đương đại " Armata". Nếu tuốt diễn ra theo đúng kế hoạch

Kế hoạch quân sự mới nhất của Nga

Nhớ lại rằng các hoả tiễn cũ của hệ thống phòng không S -400 " Triumph " đã được trang bị tên lửa bắn trúng mục tiêu trên không ở khoảng cách lên tới 250 km. Không quân nhận được 19 chiếc thì trong năm ngoái – 35 chiếc. Đáng để ý là chi phí hoạt động của chúng đã giảm tới 40%. Trong khuôn khổ giao kèo SAP -2020 đã được ký kết để mua hơn 400 máy bay mới. Giống như thời hoàng kim của Liên bang Xô viết.

Tổng giám đốc của công ty " Almaz- Antey " Vladislav Menshikov vén bức màn bí ẩn trong chương trình cải thiện hệ thống hoả tiễn phòng không hiện đại S -400 " Triumph ". Xe tăng này sẽ hoàn tất thí điểm vào năm 2015.

Tổ hợp phòng không hiện đại S-400-Triumph của Nga thực tiễn rằng. Không quân đã nhận được 51 tàu bay. 16 phi cơ nữa sẽ tiếp chuyện được bàn giao trước khi ngày lễ Giáng sinh. Đặc biệt là loại tàu bay MiG-29 SMT. Ngày 20/11. Chiếc phi cơ này đại diện cho một phiên bản chất lượng mới của tàu bay chống chọi chiến thuật. Đây là một số kết quả thực hiện các chương trình vũ khí trong tương lai của quân đội Nga

Kế hoạch quân sự mới nhất của Nga

Theo Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Yuri Borisov “quân đội từ lâu đã được lên kế hoạch các chương trình khí giới quốc gia cho tới năm 2025.

Các kế hoạch nâng cấp đầu đạn tên lửa đang được triển khai. Kết quả thu được từ việc đương đại hóa máy bay MiG- 29 SMT so với phiên bản cũ đã tăng khả năng chống chọi lên đến 3 lần. Kế hoạch cho ngành công nghiệp 2011-2012 đã hoàn thành hoàn toàn. Công việc sẽ bắt đầu trong vòng hai năm tới”. Chúng được trang bị một loạt các loại vũ khí có thể tiêu diệt mục tiêu ở trên không.

Quân sự Nga đang ngày một mạnh lên. Bộ Quốc phòng sẽ ký một hiệp đồng cho sinh sản hàng loạt tên lửa của hê thống S-400 " Triumph ". Các công ty khác không giấu hy vọng của họ để ký kết giao kèo khác với Bộ Quốc phòng.

Năm nay. Một loạt các kế hoạch hiện đại hóa không chỉ riêng mỗi không quân mà là tuốt các quân binh chủng. HY (Theo Army News). Gần đây.

Cựu Tư lệnh Không quân Nga Vladimir Mikhailov nói đến vấn đề tăng trưởng số lượng tàu bay ban giao cho quân đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét