Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Nước đáng tin cậy uống: lĩnh vực đầu tư quyến rũ nhất. Thực phẩm.

Khảo sát của Grant Thornton cũng cho thấy

Thực phẩm, nước uống: lĩnh vực đầu tư hấp dẫn nhất

Trong nghiên cứu. Quan liêu/thủ tục hành chính của chính quyền trở thành mối quan ngại thứ hai.

Minh Tâm Grant Thornton: Việt Nam quyến rũ nhà đầu tư trở lại Thực phẩm và đồ uống là ngành quyến rũ nhất trong mắt các nhà đầu tư. Bất động sản hay giáo dục… Theo Grant Thornton.

Có 76% các nhà quản lý tham dự khảo sát lựa chọn. Bất động sản vì đều nhận được 28% tuyển lựa. Nhận định được đưa ra là ngành này đang “khao khát phát triển”. Xếp sau ngành thực phẩm và nước uống về sự hấp dẫn đầu tư là ngành dịch vụ tài chính khi từ vựng trí thứ bảy trong cuộc khảo sát lần trước (công bố hồi tháng 6) lên vị trí thứ 2.

Đồ họa: Grant Thornton Kết quả khảo sát cho thấy. Bẩm kết quả khảo sát lĩnh vực đầu tư tư nhân ở Việt Nam là báo cáo thứ 10 mà Grant Thornton đã thực hiện.

Đều này cũng gây trở ngại cho chũm chống tham những của Chính phủ. Những kết quả trong vắng được ra dựa trên cơ sở phân tách quan điểm của những người ra quyết định đầu tư trong lĩnh vực đầu tư tư nhân tại Việt Nam.

Các nhà đầu tư nhân tại Việt Nam có sự tự tin trở lại khi có 46% các nhà đầu tư cho rằng họ sẽ tăng phân bổ nguồn vốn đầu tư vào Việt Nam trong khi 44% ý kiến khác cho rằng họ sẽ giữ nguyên mức độ phân bổ đầu tư. Đây là một dấu hiệu lạc quan cho sự phục hồi của nền kinh tế trong 12 tháng tới. Bên cạnh đó. Tham nhũng đấu được xem là rào cản quan trọng nhất đối với các nhà đầu tư với 88% lượt chọn.

38% quan điểm dự khảo sát cho rằng uổng đi vay sẽ ổn định trong năm tới. Kết quả này khá nhất quán với quan điểm của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu theo nghiên cứu ngành thực phẩm và nước uống 2013 do Grant Thornton International thực hành.

Tuy nhiên. Cao hơn hẳn những lĩnh vực từng cuốn sự chú ý như bán buôn. Dù lần trước hết được đưa vào danh mục các lĩnh vực đầu tư nhưng thực phẩm và nước uống đã nhận được gần 35% đánh giá “rất hấp dẫn”.

Cùng ở vị trí thứ hai còn có giáo dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét