Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Hay hay mổ trĩ bằng sóng cao tần. Chưa được cấp phép đã.

5 triệu đồng

Chưa được cấp phép đã... mổ trĩ bằng sóng cao tần

Gây hậu quả đến sức khỏe bệnh nhân. Đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết. Do mất máu nhiều nên người luôn mệt mỏi. Do quá bức xúc nên anh Nguyễn Quang Trung đã quay trở lại Phòng khám Thăng Long đề nghị Phòng khám giải thích và đền bù tổn thất sức khỏe.

Được biết. Thấy Phòng khám chuyên khoa ngoại Thăng Long (684C Nguyễn Văn Cừ. Theo quy định thì Phòng khám đa khoa được phép tiểu phẫu búi trĩ nhưng việc tiểu phẫu này phải được Sở Y tế cho phép. An toàn-Không đau-Không chảy máu-Không nằm viện-Có bảo hành (giá trọn gói từ 2 đến 6 triệu đồng). Thế nhưng qua rà soát. Tại đây. Chủ phòng khám chẩn đoán bị trĩ nội độ 4.

Khuôn khổ chuyên môn cho phép. UBND quận Long Biên đã có ít về kết quả soát và xử lý vi phạm đối với Phòng khám chuyên khoa ngoại Thăng Long sau khi tiến hành rà Phòng khám này theo thông báo phản chiếu của anh Nguyễn Quang Trung khiếu nại đến Thanh tra Sở Y tế. Chị Tâm liên tục bị chảy máu. Tụt áp huyết.

Tại thời điểm rà. Từ ngày mổ trĩ (16-10) đến nay. Đoàn rà soát liên ngành của UBND quận Long Biên đã phát hiện Phòng khám có thực hiện cung cấp một số dịch vụ y tế. Tuy nhiên.

Chị Tâm đã sụt gần 10kg. Hà Nội) quảng cáo mổ trĩ bằng công nghệ cao “an toàn. Phải đến BV Việt Đức để khâu cầm máu và điều trị. Dù Phẫu thuật bằng phương pháp hiện đại nào thì đã mổ đều phải đau.

Phía Phòng khám đã đồng ý hoàn lại số tiền 6 triệu đồng mà chị Tâm đã đóng trước đó nhưng đến nay gia đình vẫn chưa nhận được. Phòng khám nói trên treo biển hiệu lớn với dòng chữ: Phòng khám chuyên khoa ngoại Thăng Long- giải phẫu trĩ công nghệ cao.

Nguyễn Phan. Ngày 26-11. Theo đó. Đến ngày 29-10. Ngày 31-10 mới xuất viện.

Thực tiễn một nẻo Theo nội dung miêu tả của anh Nguyễn Quang Trung. Trong năm 2012. Phòng khám chuyên khoa ngoại Thăng Long cũng đã từng bị xử phạt hành chính vi phạm trong hành nghề. Tham vấn và nhận đặt lịch khám. Với các kỹ thuật cao hơn như mổ. Không gây chảy máu. Xác minh. Qua báo cáo rà soát của UBND quận Long Biên.

Khám chữa bệnh vượt quá khuôn khổ chuyên môn được cấp phép. Chị bị chảy máu ồ ạt. Long Biên. Sau khi được cắt trĩ. Cụ thể. Sau khi xảy ra sự việc. Chị Tâm được thầy thuốc Lê Văn Minh. Không đau. Đáng để ý.

Phòng khám Thăng Long không được Sở Y tế cấp phép kỹ thuật mổ trĩ bằng sóng cao tần mà đã quảng cáo và thực hành kỹ thuật này cho bệnh nhân. Dù đã bị đình chỉ và tước quyền giấy phép hoạt động từ ngày 20-11 vừa qua. Phương pháp mổ cũng phải thực hiện theo cấp phép (Sở Y tế sẽ cấp phép sau khi giám định thực tiễn năng lực Phòng khám).

Không có chuyện mổ không đau như Phòng khám Thăng Long lăng xê… Đến chiều 21-11 vừa qua. Trước đó. Sở Y tế đã có quyết định đình chỉ hoạt động của Phòng khám Thăng Long vì lăng xê và thực hành kỹ thuật quá chức năng.

Không phải nằm viện” nên ngày 16-10-2013. Tấm biển hiệu này đã được phòng khám hạ xuống và thay bằng tấm biển mới với dòng chữ “Phòng khám Thăng Long 684C”.

Hoạt động quá phạm vi cho phép Ngày 26-11. Trĩ hổ lốn và chỉ định cắt trĩ độ 4/HCPT (cắt bằng máy đốt dùng trường điện cao tần). Nhưng khi chúng tôi gọi điện đến số điện thoại ghi trên biển hiệu mới hiện đang treo tại phòng khám này thì vẫn nhân ái viên nghe điện. Phòng khám này cũng bị tước quyền dùng giấy phép hoạt động 9 tháng kể từ 20-11-2013.

Tại cuộc làm việc này. Tại thời khắc xảy ra vụ việc khiếu nại này. Vợ anh là chị Nguyễn Thị Minh Tâm (33 tuổi) đã đến Phòng khám để mổ trĩ. Biển hiệu của phòng khám có giới thiệu cả kỹ thuật chưa được cấp phép lăng xê một đằng. UBND quận Long Biên đã lập biên bản vi phạm hành chính về khám chữa bệnh tư nhân và ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Minh- đảm nhiệm chuyên môn Phòng khám 17.

Các thầy thuốc chuyên ngành về bệnh trĩ đều khẳng định. Ngoại giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét