Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Liên tục 12 thủ thuật Skype cực hay.

Nhận file của bạn

12 thủ thuật Skype cực hay

Bên cạnh đó. Cách gửi file trên Skype khá đơn giản. 4. “Khui” biểu tượng xúc cảm ẩn Các biểu trưng cảm xúc giúp cho các cuộc nói chuyện qua Skype trở nên thú và vui vẻ hơn. Ví dụ. Bạn bấm vào biểu trưng hình mũi tên ở góc trái. Trong trường hợp muốn tắt luôn các tượng trưng (chỉ hiển thị biểu tượng dưới dạng đoạn mã thuần). Bạn nhìn vào hình dưới

12 thủ thuật Skype cực hay

Nếu thấy không thích font chữ ngày nay hoặc muốn đổi thay kích tấc chữ cho dễ xem hơn. Bạn vào View Contacts để trở về giao diện có khung Contacts như cũ.

Xóa nội dung chat Skype có tính năng cho bạn chỉnh sửa hay xóa nội dung chat đã nhập nếu bạn lỡ gõ sai chính tả hay muốn rút lại những gì từng gõ. Đổi kích thước và kiểu font k hi chat Mặc định. Khi chọn font. Bạn vào Tools Options IM & SMS IM appearance. Muốn ngừng san sớt desktop. Bạn vào Tools Options IM & SMS IM appearance

12 thủ thuật Skype cực hay

Bạn bấm Start để bắt đầu chia sẻ. 1 cực hay (phần 5) Những thủ thuật Gmail ít người biết (phần 2) Những thủ thuật VLC Media Player độc đáo (phần 2) 6 thủ thuật YouTube hay tuyệt 9 thủ thuật Firefox ít người biết (phần 2). Bấm OK Save rồi quay lại giao diện chat để thấy sự đổi thay về font.

Sửa. Gõ [handshake] để chèn ký hiệu bắt tay… Ngoài các biểu tượng xúc cảm có sẵn. Hoặc vào Conversation Send File… rồi tìm đến file cần gửi.

Hoặc bấm Decline nếu muốn từ chối nhận. Để thực hành

12 thủ thuật Skype cực hay

Bạn bấm Stop sharing để trở về chế độ chat qua webcam như cũ. (Còn tiếp) Phương Trúc Xem thêm: Những thủ thuật Windows 8.

Khi chat. Skype sử dụng font Tahoma kích tấc 8pt cho các đoạn đối thoại. Trang www. San sẻ màn hình desktop Trong lúc đang nói chuyện qua video với người đối diện. Họ sẽ chỉ thấy nội dung mới. 1

12 thủ thuật Skype cực hay

Khung hiển thị địa chỉ can dự trên Skype ( Contacts ) phía trái giao diện sẽ chuyển sang liệt kê lịch sử gửi. Tắt hiệu ứng động của tượng trưng cảm xúc Các biểu tượng cảm xúc trên Skype có hiệu ứng động khá huých.

Kế đến. Người kia có thể thấy những gì mà bạn đang thực hành trên màn hình. San sẻ file khi chat Skype cho phép bạn san sẻ nhanh một file trên máy tính cho người khác trong khi chat. Hoặc truy cập trang www. Tính năng này khá hay khi bạn cần minh họa những thao tác trên desktop của mình cho người kia thấy.

Com rồi xem thêm nhiều đoạn mã ứng với từng biểu tượng bị ẩn

12 thủ thuật Skype cực hay

Nếu người đối diện chưa đọc được nội dung gốc trước khi bạn chỉnh sửa. Để xem lại lịch sử gửi và nhận file trên Skype. Bạn chỉ việc kéo và thả file bất kỳ vào giao diện chat. Skype-emoticons. Sau đó. 5. Sau đó.

Com/country-flags

12 thủ thuật Skype cực hay

Sau này. Xong. Bạn có thể san sớt nhanh màn hình desktop của mình cho người đó cùng xem. Bạn có thể nhập một dòng chữ bất kỳ để xem chi tiết font hiển thị ở khung Script.

Bạn bỏ chọn tại dòng Show emoticons. Bạn sẽ thấy ở góc phải phía dưới sẽ có đoạn mã biểu trưng cho biểu tượng đó. Để sửa nội dung đã nhập. Skype còn chứa đựng một số biểu tượng khác nhưng không hiển thị

12 thủ thuật Skype cực hay

Bạn vào View Files Sent and Received. Tại giao diện trò chuyện video. Bạn bấm vào biểu tượng hình dấu cộng và chọn Share screens… Ở hộp thoại Start sharing your screen hiện ra. Gõ [F] để chèn biểu trưng bông hoa. Đặc biệt là có thể gửi cho nhiều người trong nhóm nếu đang ở chế độ chat nhóm.

Người nhận được thông tin có file gửi đến sẽ bấm Accept để tải file về máy. 6. Nếu không thích

12 thủ thuật Skype cực hay

Bạn có thể gõ trực tiếp đoạn mã vào nội dung chat để chèn tượng trưng vào.

Nội dung đã sửa sẽ được ghi đè lên nội dung cũ và có biểu trưng hình cây viết bên cạnh cho biết đã được sửa.

Bạn có thể tắt đi hiệu ứng động để các biểu tượng được chèn vào luôn đứng im. 2. Ngay sau đó. Chọn một trong hai chế độ san sẻ là Share desktop (san sớt cả desktop) hay Share window (chỉ chia sẻ một vùng cửa sổ bất kỳ trên desktop). Bạn bấm chuột phải vào dòng cần sửa và chọn Edit Message.

Nếu muốn xóa hẳn nội dung đó

12 thủ thuật Skype cực hay

Ở dòng đã xóa sẽ có thông báo This message has been removed cho người đối diện biết. Khi rê chuột vào từng biểu trưng. Bạn bấm chuột phải và chọn Remove Message. Skype-emoticons. Đoạn chat ấy sẽ hiển thị ở khung phía dưới để bạn đổi thay lại. Htm chứa danh sách các tượng trưng hình lá cờ của nhiều quốc gia. Để “khui” các biểu tượng bị ẩn trên Skype. 3. Bạn bấm vào biểu trưng hình mặt cười ở khung nhập ngoại dung để xem các biểu trưng mà Skype hỗ trợ.

Bạn bấm Change font rồi chọn kiểu font và kích tấc cần dùng ở hộp thoại hiện ra. Bạn chọn nhanh một tượng trưng trong danh sách để chèn vào nội dung chat. Bỏ chọn tại dòng Show animate emoticons.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét