Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Google đề ra biện chia sẻ ngay pháp chống nạn ấu dâm.

Chủ tịch Google viết: "Trong khi từng lớp không bao giờ loại bỏ được hoàn toàn hành vi đồi bại như vậy

Google đề ra biện pháp chống nạn ấu dâm

Trước hết. Những hạn chế sẽ được ứng dụng với các nước nói tiếng Anh. Lời cảnh báo nêu rõ lạm dụng tình dục trẻ mỏ là phạm pháp và cho lời khuyên nếu ai có nhu cầu giúp đỡ.

Ông viết. "Chúng tôi đã tinh chỉnh mục tầng của Google để ngăn chặn các kết liên đến dữ liệu lạm dụng tình dục trẻ em xuất hiện trong kết quả cữ".

Và hy vọng rằng các công nghệ được phát triển (và san sẻ) bởi Google sẽ tạo ra một sự dị biệt thực thụ trong cuộc chiến chống tội ác khủng khiếp này". Ông Schmidt nói. Daily Mail). Trong ba tháng qua. Nơi Google và Microsoft có cuộc hội ngộ với các công ty Internet toàn cầu khác. THANH HIỀN (Theo AFP.

Chúng ta nên làm vớ mọi việc trong khả năng của mình để bảo vệ con nít khỏi hiểm". Nhưng sẽ được mở mang ra phần còn lại của thế giới và 158 tiếng nói khác nhau trong vòng sáu tháng. Ông Schmidt cho biết. 000 dạo các dữ liệu như vậy sẽ không có kết quả. Hồi tháng Bảy.

Ông Schmidt cho biết những cảnh báo từ trụ sở công ty tại California (Mỹ) được hiển thị phía trên cùng của các kết quả cho hơn 13. 000 trên dưới. Thông báo này được đưa ra trong Hội nghị thượng đỉnh an toàn Internet hôm 18/11 tại văn phòng của Thủ tướng David Cameron trên phố Downing.

Ông cũng cho biết Google cũng đã phát triển công nghệ cho phép gắn nhãn các video phạm pháp để tuốt luốt các bản sao có thể được gỡ bỏ trên web. Google đã huy động hơn 200 viên chức tập trung vào phát triển công nghệ mới để giải quyết vấn đề này. Chủ toạ điều hành Google cho biết hơn 100. "Chúng tôi hoan nghênh sự đi đầu của Anh. Thủ tướng Cameron đã kêu gọi dụng cụ lóng hãy đi xa hơn trong việc ngăn chặn người lướt Internet truy cập các hình ảnh phạm pháp.

Hình minh họa: AFP Trong bài viết trên Daily Mail của Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét