Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

TPHCM: Nhiều điểm mới trong “Tháng chia sẻ ngay khuyến mại”.

Trong khi đó, ở nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu, hệ thống siêu thị SaiGon Co

TPHCM: Nhiều điểm mới trong “Tháng khuyến mại”

000 chủng loại hàng hóa được giảm giá đặc biệt từ 10 - 49%. Tăng về quy mô lẫn chất lượng  Theo Sở Công thương TP. Đây được xem là tâm điểm kích cầu và cũng là dịp chia sẻ gánh nặng tiêu xài với NTD.

08 – 03. Op đầu tư trên 150 tỉ đồng (tăng gấp 1,5 lần so với năm 2012), liên kết với hơn 600 nhà cung cấp để thực hiện khuyến mãi giảm giá kích cầu liên tiếp trong 28 ngày với 08 chương trình khuyến mãi quyến rũ. Chương trình này được Saigon Co. Theo ông Nguyễn Minh Thư, Phó TGĐ hệ thống điện máy và nội thất Thiên Hòa – đơn vị 7 năm liền là nhà tài trợ chính cho chương trình Tháng khuyến mại TPHCM, trong thời khắc sức mua chậm do NTD thắt chặt tiêu, Tháng khuyến mại 2013 do Sở công thương nghiệp TP.

9, hơn 150. Đặc biệt năm nay đồng thời với các hoạt động khuyến mãi được tổ chức tại các doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng bán lẻ, còn có những chương trình kích cầu do Sở Công thương phát động.

Theo kế hoạch của các đơn vị tham gia chương trình, có đến hàng trăm ngàn chủng loại sản phẩm sẽ được giảm giá từ 5-50% so với ngày thường. 9 sắp tới và sẽ kéo dài trong tháng 9. Để người tiêu dùng (NTD) nhận biết, phân biệt và nâng cao ý thức NTD khi mua sắm.

Trong số này có nhiều DN đã tham gia ở các năm trước, năm nay tiếp tham dự chương trình với kinh phí đầu tư cho chương trình tăng lên đáng kể.

Bên cạnh đó, chương trình kích cầu còn có các hoạt động khác như tổ chức 12 phiên chợ tại các khu Ký túc xá, Khu công nghiệp,. Đặc biệt năm nay hội chợ còn có gian hàng trưng bày hàng nhái, hàng giả. Và 200 chuyến bán hàng lưu động đến các khu vực vùng sâu, vùng xa, các huyện ngoại thành. Các chương trình trong Tháng khuyến mại 2013 tại TPHCM hẹn sẽ là ngày hội mua sắm thực thụ cho người dân TPHCM và các địa bàn phụ cận trong những ngày lễ 2.

Ảnh minh họa. 500 điểm bán hàng khuyến mãi (tăng 10% so với năm 2012). Khác với các năm trước, Tháng khuyến mại 2013 còn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các quận và địa phương trong việc tham dự tổ chức thêm các hoạt động như: Con đường khuyến mãi tại quận Tân Bình, khuyến mãi tại các chợ ở quận 6 và các phiên chợ công nhân, phiên chợ khuyến mãi tại nhiều quận, huyện.

HCM khởi động được xem như một động thái kích cầu toàn lực nhằm nâng sức mua. 8-30. Chỉ riêng chương trình “Giảm giá đến 49%” được TT điện máy Thiên Hòa thực hiện từ 28. Tháng khuyến mại 2013 có hơn 900 DN tham dự với hơn 2. Đặc biệt giảm giá đến 50% cho hơn 2.

Theo đó, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang được tung ra ồ ạt để kích cầu thị trường, thu hút sự chú ý của NTD. Hàng trăm ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%  hồ hết các DN tham dự chương trình Tháng khuyến mại 2013 tập hợp vào việc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm. HCM, chương trình Tháng khuyến mại 2013 năm nay được đầu từ lớn về quy mô, chất lượng cũng như số lượng doanh nghiệp (DN) tham dự chương trình.

09 với quy mô hơn 400 gian hàng khuyến mãi, bao gồm nhiều mặt hàng hóa: Thực phẩm, may mặc, gia dụng, kim khí điện máy, hàng tiêu dùng, nội thất.

000 sản phẩm thiết yếu và lần trước hết vận dụng chương trình khuyến mãi kép vừa tặng phiếu mua hàng, vừa tặng điểm thưởng. Để thực hiện chương trình, Thiên Hòa phải cắt phần đông lợi nhuận của mình và đầu tư khoản kinh phí hơn 20 tỉ đồng cho công tác truyền bá, truyền thông (chưa bao gồm hoài giảm giá, khuyến mãi); đồng thời với sự cam kết hỗ trợ đặc biệt từ các nhà cung cấp, các hãng điện tử như Samsung, Toshiba, Sony, Sanyo, LG, Panasonic.

Op tham dự chương trình qua việc tổ chức chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm với tên gọi “Tự hào hàng Việt”. Khởi đầu cho chương trình Tháng khuyến mãi năm nay là hội chợ Tháng khuyến mại 2013 được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ từ 30.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét