Box : Để bảo đảm chất lượng hàng hóa tham gia chương trình, năm nay, Sở Công thương đã đề nghị UBND các quận huyện, Chi cục Quản lý thị trường chỉ đạo các đơn vị quản lý tăng cường công tác rà soát, đồng thời xử lý nghiêm đối với hoạt động kinh doanh hàng nhái, hàng giả
Lần đầu tiên khách hàng nhận được lợi quyền kép: vừa được tặng phiếu mua hàng, vừa được nhận điểm thưởng vào trương mục.Hà Minh. Đặc biệt, đây là năm trước hết Tháng khuyến mãi có “Con đường khuyến mãi” tại các tuyến đường lớn của TP. Chương trình được kết liên cùng hơn 600 nhà cung cấp với tổng trị giá khuyến mãi là hơn 150 tỉ đồng (gấp 1,5 lần năm 2012), giao hội giảm giá trực tiếp trên 2.
Đại diện Co. HCM sẽ có hơn 400 gian hàng thực phẩm, may mặc, gia dụng, kim khí điện máy, hàng tiêu dùng, nội thất. Hiện các siêu thị, trọng điểm mua sắm, cửa hàng đã nhất loạt khai triển sớm chương trình khuyến mãi. Vào thời khắc cuối tuần và nghỉ lễ, Big C tăng cường các dịch vụ thu ngân, gói quà, giao hàng miễn phí, dịch vụ ăn uống, vệ sinh, an ninh, trông giữ xe, ô tô buýt miễn phí… để cuốn khách.
Khách hàng mua sắm ở Coopmart trong Tháng khuyến mãi Các hoạt động khuyến mãi gồm: giảm giá, tặng quà, rút thăm trúng thưởng, phiếu quà tặng tại các trọng điểm mua sắm, siêu thị, chợ, cửa hàng… Nhiều mặt hàng giảm giá từ 5-50%.
Hoạt động thân thuộc của Tháng khuyến mãi hàng năm: quầy hàng lưu động đến với công nhân rưa rứa, hệ thống siêu thị Big C chuẩn bị bảy chương trình mua sắm ưu đãi, giảm giá cho 4. Tại Hội chợ khuyến mãi cũng có gian hàng trưng bày hàng nhái, hàng giả.
000 mặt hàng. Để người tiêu dùng nhận biết, phân biệt. Tại hệ thống Co
Opmart, ngày 28/8 các siêu thị đã khai trương chương trình khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2013”.Vissan thực hành giảm giá 10% một số mặt hàng thực phẩm chế biến, đã giao cho các nhà phân phối 17,5 tấn hàng, tăng 15% so với bình thường.
Trong đó, “Hội chợ khuyến mãi 2013” (từ 30/8 đến 3/9/2013) diễn ra tại Nhà thi đất Phú Thọ, Q. Đây là chương trình được doanh nghiệp đánh giá là nhịp kích thích sức mua, bán hàng trong tình hình thị trường mua bán đang ế ẩm.
Các hệ thống siêu thị khác như Maximark, Citimart, siêu thị Hà Nội… cũng đồng loạt tung ra hàng chục chương trình giảm giá, tặng quà, bốc thăm may mắn. 000 mặt hàng các loại. 000 sản phẩm phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày. Ông Văn Đức Mười, Tổng giám đốc Vissan cho biết, doanh nghiệp này đã dành 4 tỉ đồng để tham dự chương trình và hy vọng tăng doanh thu 15%.
Chương trình “Bán hàng lưu động” được tổ chức tại các khu chế xuất, khu công nghiệp ngoại ô và “Phiên chợ hưởng ứng Tháng khuyến mãi 2013” sẽ kéo dài đến hết tháng 12/2013.
Công ty Lương thực thành thị giảm giá 15% đối với mặt hàng gạo thông dụng ở 53 cửa hàng và kết hợp với các nhà sản xuất khác giảm giá trên 1. Opmart dự đoán sức mua có thể tăng 4 – 5 lần so với thường ngày, nhất là các mặt hàng thuộc nhóm tiêu dùng thiết yếu. HCM như Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa… tụ hội nhiều cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm khuyến mãi.
11, TP. Các quận huyện sẽ mở thêm 80 gian hàng để phục vụ đối tượng công nhân, sinh viên, người dân vùng ven trên địa bàn nhằm có dịp tiếp cận với hàng hóa giá ưu đãi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét