Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

U Dwight Yorke mọi người đọc đến Việt Nam. Cựu tiền đạo M.

Dwight Yorke cũng cho biết anh có biết chút đỉnh về bóng đá Việt Nam và dự đoán trong mai sau đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại World Cup

Cựu tiền đạo M.U Dwight Yorke đến Việt Nam

Thời kì thành công nhất trong sự nghiệp của Dwight Yorke chính là ở CLB M. Sunderland và chính thức treo giày hồi năm 2010. Birmingham City. Sydney FC. 000 người xem Cúp vàng World Cup Chạm Cúp vàng. Hơn 12. Cùng nhau giúp M. Dwight Yorke và Andy Cole đã tạo thành cặp trung phong hiểm nguy nhất châu Âu lúc bấy giờ.

Premier League và Cúp FA) mùa 1998-1999. Ngoài ra. Tôi tin các bạn sẽ sớm có mặt ở World Cup như đội tuyển của chúng tôi (tuyển Trinidad và Tobago tại World Cup 2006)". Yorke nói tiếp. U đoạt cú ăn ba nức tiếng (Champions League. U. Bên cạnh đó. Chờ may mắn Hà Nội ấm lên với Cúp vàng Cựu danh thủ M. Dwight Yorke cũng dự đoán tuyển Brazil sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất giành được Cúp vàng danh giá tại vòng chung kết World Cup 2014.

U và biết được người Việt Nam rất ngưỡng mộ đội bóng này. Với máu nóng yêu bóng đá của người Việt Nam. Sơn Tùng. Vinh dự càng lớn lao hơn khi tôi đóng vai trò đại diện của FIFA trong chuyến hành trình đem Cúp vàng đi khắp nơi trên thế giới này". U Dwight Yorke đến Việt Nam - Ảnh: Ngô Nguyễn Tại buổi gặp mặt với quan chức Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và báo chí.

Nơi anh đã trải qua 4 mùa bóng thành công. Cựu trung phong của Quỷ đỏ thành Manchester phát: "Tôi rất vinh diệu khi đến đất nước của các bạn. Ra sân 95 lần và ghi được 47 bàn thắng. 42 tuổi. Sau đó anh lần lượt chơi cho Blackburn Rovers. Tuy nhiên. Tại đây. Bắt đầu khởi nghiệp cầu thủ với CLB Aston Villa của Premier League (Anh). "Tôi yêu M. Dwight Yorke.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét