Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

TP. HCM đón chào năm mới bằng… tăng phí qua cầu Bình Triệu và xa lộ hay hay Hà Nội.

Quá tải đi qua đi lại dù không thiếu lực lượng chức năng dự vào quản lý và kiểm soát con đường

TP.HCM đón chào năm mới bằng… tăng phí qua cầu Bình Triệu và xa lộ Hà Nội

000 đồng/lượt tăng lên 15. Cơ sở tăng phí này xuất hành từ Thông tư số 159 ra ngày 14/11/2013 của Bộ Tài chính cho phép từ năm 2014 được nâng mức phí đường bộ tối đa 2.

Theo ông Dương Quang Châu - Giám đốc đầu tư Công ty CP đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP. 000 đồng/lượt. Ngoài ra. Cảnh ùn tắc nghiêm trọng lại đấu tái xuất đến độ xe cứu thương hú inh ỏi cũng đành bất lực nhích từng bước khi không thể tìm ra một khoảng trống nào.

Trong khi đó. Cầu Bình Triệu và xa lộ Hà Nội đã trở nên những cái tên đi trong nhóm tiền phong cụ thể hóa chiến lược “tăng phí để bù trượt giá” bất chấp thành tích giảm lạm phát được truyền tụng trong vắng của Chính phủ.

HCM (CII). Cây cầu Bình Triệu bắc qua sông Sài Gòn - với thâm niên trên 50 tuổi vốn là một trong những điểm nóng ùn tắc liên lạc của thành phố.

Trong khi Việt Nam vẫn chỉ nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình thấp. 5 lần mức cũ; song song 2 trạm thu phí trên do TP.

Trước đó. Ba nhóm xe được điều chỉnh tăng giá gồm có: Xe dưới 12 ghế ngồi. Như vậy. 000 đồng/lượt. Duyên cớ được cho là do đơn vị quản lý đã chọn địa điểm bất lợi để đặt trạm: ngay dưới chân cầu.

Dòng người chẳng những không giảm bớt mà thậm chí còn có xu hướng gia tăng mạnh hơn. Ngay từ ngày bắt đầu lập trạm thu phí (1/8/2013). Dòng xe tải trên 10 tấn và các loại xe container sẽ vẫn được giữ mức phí cũ. Đặc biệt liền tù tù ùn ứ vào giờ cao điểm sáng và chiều - đã bắt đầu tăng phí qua cầu. Với các dòng xe từ 31 ghế ngồi trở lên.

000 đồng lên 25. Rốt cục. 000 đồng lượt tăng lên 20. Xa lộ Hà Nội vẫn đang tiếp tục phải đón dòng xe quá khổ. 000 đồng/lượt. Khiến cho đủ loại thể phương tiện chen chúc trên cây cầu xập xệ có tiếng. Xe tải có trọng tải từ 4 tấn đến dưới 10 tấn sẽ tăng từ 22. HCM quản lý và mức phí mới đã được HĐND TP có nghị quyết ưng chuẩn hồi tháng 8. Các xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi và xe tải có trọng tải từ 2 tấn đến dưới 4 tấn sẽ từ 15.

2013. Theo đó. Xe tải có tải trọng dưới 2 tấn và các loại xe buýt sẽ có mức tăng từ 10. Như vậy. Ngay cả khi xả trạm. Chỉ sau 5 tháng bắt đầu thu phí. Báo giới đã ghi nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét