Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bài cùng đọc lại 1: Cú đấm thép trong chiến lược “bất đối xứng” trên biển.

Chiến lược “bất đối xứng” chính yếu dùng để phòng vệ và bảo vệ chủ quyền nhà nước trước những lực lượng mạnh hơn gấp nhiều lần mà quân đội nhà nước chẳng thể và không nên đối đầu trực diện

Bài 1: Cú đấm thép trong chiến lược “bất đối xứng” trên biển

Việc chiếc tàu này chính thức hoạt động dưới biên chế của Hải quân Việt Nam đã được rất nhiều người kỳ vọng vào khả năng thay đổi cục diện tại biển Đông.

1. S. Nên chi mục đích của nó cũng tương đối giống với mục đích xây dựng của chiến lược “bất đối xứng” của Việt Nam.

Website: http://nghiencuubiendong. Nếu xét về mặt chiến thuật - chiến lược. Tàu khu trục phòng không Type 052C. Nhưng bản tính nó chính là “chiến lược chiến tranh du kích công nghệ cao”. Theo Bài viết “PLA và chiến tranh trên biển” đăng trên trang web trọng điểm nghiên cứu biển Đông. London) trên trang web trọng tâm nghiên cứu biển Đông*. Tàu chiến của ta đều là loại nhỏ. Tàu ngầm hiện đại trước hết của Việt Nam - Kilo HQ182 Hà Nội đã có mặt tại vịnh Cam Ranh.

Trung Quốc cũng phát triển đội hình “Không - Hải chiến” của riêng mình. Do đó nó sẽ trở thành thiếu hiệu quả hơn với Việt Nam khi tàu bay

Bài 1: Cú đấm thép trong chiến lược “bất đối xứng” trên biển

… Đặc biệt là sự ra đời của hoả tiễn chống hạm Dong Feng-21D vào tháng 12. Là trung tâm của chiến lược chống tiếp cận/chống khiên chế khi có thể diệt tàu sân bay. Tàu lặn chiến lược lớp Tấn. ‐China Economic and Security: Review Commission Staff Research Report. Những hình ảnh trước hết của tàu lặn tại Việt Nam (Ảnh: Dân Việt) Để có thể hiểu được lý do vì sao 6 chiếc tàu lặn lại có thể tạo ra ưu thế trên biển cho Việt Nam khi đối đầu với Trung Quốc – cường quốc hải quân thứ 3 thế giới với 275 tàu chiến và 1.

Nhằm tiêu hao lực lượng của đối phương. Ngày 2. Việt Nam không cần phải có tàu chiến tương đương như của Trung Quốc. U. Tiêm kích J16. Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu về chiến lược “bất đối xứng” của Việt Nam và Chống xâm nhập/Chống tiếp cận của Trung Quốc. Được coi là đặc biệt nguy hiểm cho các hạm đội tàu chiến lớn. Vn Chang Amy (2012).

Để “đối xứng” được với các hạm đội tác chiến gần như hoàn hảo của Mỹ

Bài 1: Cú đấm thép trong chiến lược “bất đối xứng” trên biển

Tấn sĩ Gari Li đánh giá. 500 tàu bay các loại (theo thưa 2012 của Bộ quốc phòng Mỹ và Tạp chí Sức mạnh không gian Trung Quốc). Do vậy. Vũ Thành Công * trọng điểm Nghiên cứu biển Đông là nguồn thông báo chính thống về các nghiên cứu của Việt Nam và quốc tế.

Vốn được phát triển để đối đầu với hải quân Mỹ - mạnh hơn Trung Quốc nhiều lần. Tốc độ cao và tác chiến kiểu “du kích”. Mà chỉ cần sử dụng chiến thuật “chiến tranh du kích” - chiến thuật đặc biệt mà Việt Nam đã sáng tạo và vận dụng thành công trong hai cuộc chiến tranh với Pháp và Mỹ.

Dù thuật ngữ này mới được đưa ra trong thời kì gần đây. Thuộc Học viện ngoại giao. Chiến lược chống tiếp cận/Chống khiên chế của Trung Quốc Chiến lược chủ đạo mà quân đội Trung Quốc đang xây dựng hiện là AA/AD - Chống tiếp cận/chống kiềm chế.

Giám đốc là Tiến sĩ Trần Trường Thủy. Thì chúng ta cũng không lép vế dù Trung Quốc sở hữu khá nhiều khí tài quân sự hiện đại. 2014. Nhắm vào đích xây dựng khả năng tiến công bất ngờ

Bài 1: Cú đấm thép trong chiến lược “bất đối xứng” trên biển

Được biết đây là chiếc đầu tiên trong số 6 chiếc tàu lặn Kilo thế hệ mới mà Việt Nam đặt mua của Nga.

Những khí tài này đốn thiên về hướng phòng thủ và tác chiến “bất đối xứng” với lực lượng không quân khủng khiếp trên hàng không mẫu hạm và các tàu khu trục siêu lớn của hải quân Mỹ. Khi tác chiến. Theo bài phỏng vấn trên truyền hình quốc gia Trung Quốc của đại tá Du Wenlong.

Các vũ khí được thiết kế gần đây của quân đội Trung Quốc đều nhằm vào việc triệt tiêu các thế mạnh của Mỹ như các phi cơ cảnh báo sớm AEW&C KJ500. Indigenous Weapons Development in China’s Military Modernization. Ảnh: Dân Việt Chiến lược “bất đối xứng” của Việt Nam Theo Bài viết “Chiến lược bất đối xứng” của Việt Nam (Vietnam’s Asymmetrical Strategy) của Tiến sĩ Gari Li (Giám đốc trọng điểm phân tích Hàng hải và Hàng không.

Ảnh: Dân Việt Hệ thống khí giới phục vụ cho chiến lược này phải bảo đảm các đề nghị về: hỏa lực mạnh; tổn phí thấp; dễ sử dụng; tính linh hoạt cao; dễ dàng ngụy trang nhằm tạo ra hiệu quả tác chiến tối ưu. Nên chi. 2010. Tàu hộ tống hạng nhẹ và tàu lặn của Việt Nam có thể thực hành tiến công bất cứ lúc nào và rút về cảng căn cứ.

Tàu chiến trang bị hoả tiễn chống hạm siêu thanh. Với chiến lược này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét