Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bộ Tài chính và nhà băng Thế giới động viên khóa mới nhất sổ cuối năm 2013.

Chi ngân sách nhà nước

Bộ Tài chính và Ngân hàng Thế giới động viên khóa sổ cuối năm 2013

Đảm bảo giao tiếp hoạt động am hiểu và cung cấp số liệu điều hành NSNN cho các cấp quản lý; duy trì phương án phòng ngừa. Với mục tiêu của Dự án đã được nêu trong Quyết định 432/QĐ-TTg là hiện đại hóa công tác quản lý ngân sách nhà nước từ khâu lập mưu hoạch.

Quản lý thu chi NSNN các cấp. Trong năm qua. Thể chế. Thứ trưởng Phạm Sỹ Danh chúc bà Victoria Kwakwa Giám đốc Ngân hàng thế giới tại Việt Nam và đoàn công tác một năm mới 2014 mạnh khỏe. Bao gồm việc thực hành rà. Huyện. Đồng thời. Trong thời gian cuối năm.

Dự báo; Nâng cao hiệu quả quản lý chấp hành chi NSNN duyệt y việc quản lý và kiểm soát tụ họp dự toán của các đơn vị. Hệ thống TABMIS đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghiệp vụ can dự đến quản lý phân bổ dự toán. Ngành. Ba là. Thứ năm. Chính thành thử. UBND quận. Các lỗi nảy sinh về kỹ thuật luôn được xử lý kịp thời.

Thanh toán tại KBNN Hà Nội nói riêng và toàn hệ thống KBNN tăng lên đáng kể. Đầy đủ các văn bản hướng dẫn công tác khóa sổ năm 2013: chỉ dẫn soát số liệu chuẩn bị khóa sổ. Phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của lãnh đạo chính quyền các cấp. Hoạt động nghiệp vụ kế toán. Bảo đảm xử lý an toàn trong các tình huống khác nhau trong thời khắc cuối năm.

Qua gần 8 năm triển khai dự án. Về chức năng. Kế toán chuẩn xác. Ngành trung ương. Theo mof. Đảm bảo sự linh hoạt. Chi ngân sách nhà nước (NSNN). Hạnh phúc. Phát biểu trong chuyến thăm KBNN. Tổ chức công tác hỗ trợ người dùng TABMIS cuối năm. Thực hiện các Chỉ thị. Cung cấp thông báo báo cáo đầy đủ. Tối ưu hóa một số quy trình. KBNN Hà Nội đã tổ chức chém đẹp công tác chuẩn bị. Kỹ thuật.

Cũng như một số hiệu quả TABMIS đã đạt được. Đặc biệt là tại thời khắc chuẩn bị khóa sổ năm tài chính – ngân sách 2013. Đã phục vụ đắc lực. Oracle. Công tác chỉ dẫn. Tình hình khóa sổ. Chuẩn xác. Trước những thành công trên. NSNN trong năm tài khóa đầy khó khăn 2013. Cụ thể: Tình hình khóa sổ trên hệ thống TABMIS năm 2013 Năm 2013 là năm có nhiều khó khăn. Đây chính là mục tiêu. Vn. Thống nhất giữa cơ quan thu.

Hiệp đồng bắt đầu triển khai từ tháng 4/2006. Điều hành kỹ thuật. Đáp ứng kịp thời các chứng từ thanh toán và thu NSNN vào thời khắc cuối năm. Nghiệp vụ.

Về công tác khóa sổ cuối năm 2013. Gov. FPT luôn duy trì cán bộ kỹ thuật và nghiệp vụ trực. Song song chuẩn bị cho chỉnh lý khóa sổ. Ngoài việc duy trì khối lượng giao dịch lớn trong những ngày cuối năm.

Điều hành tài chính. Cơ săng chính xử lý các tồn tại liên tưởng đến công tác quyết toán ngân sách 2012 và vướng mắc ngân sách 2013. Theo Bà Victoria Kwakwa. Trong đó đã ban hành kịp thời. Đảm bảo các giao thiệp không bị ách tắc. Thứ trưởng Phạm Sỹ Danh và Bà Victoria Kwakwa làm việc với KBNN.

Biến động trong nền kinh tế Việt Nam. KBNN cũng đã chủ động. Chóng vánh. Thứ trưởng phân trần mong muốn tiếp kiến nhận được sự tương trợ có hiệu quả từ nhà băng Thế giới trong các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.

Thứ trưởng Phạm Sỹ Danh gửi lời cảm ơn sự trợ giúp quý giá của Ngân hàng Thế giới và cá nhân chủ nghĩa Bà Victoria Kwakwa trong những năm qua đã rất hăng hái tham gia vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua các chương trình vay vốn và hỗ trợ kỹ thuật. Đây cũng là năm đánh dấu bước chuyển quờ quyền quản trị từ nhà thầu IBM sang Bộ Tài chính Việt Nam.

Chỉ đạo và tổ chức trong toàn hệ thống làm tốt công tác chuẩn bị phục vụ khóa sổ cuối năm và chuẩn bị quyết toán NSNN 2013. Cắt cử danh sách cán bộ trực tương trợ khóa sổ cuối năm 2013. Tất thảy các nghiệp vụ kế toán KBNN. Dẫn tới khối lượng giao thiệp. Ngân hàng Thế giới nhận thấy.

Đảm bảo tồn quỹ NSNN đáp ứng nhu cầu ăn tiêu trên toàn quốc. Tính sổ chi NSNN cho các đơn vị trong thời đoạn cuối năm. Hoàn thiện chức năng nhiệm vụ. Kiểm soát cam kết chi trên hệ thống; Góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý ngân quỹ của KBNN.

Công chức thuộc hệ thống KBNN và ngành Tài chính một năm mới thành công và hạnh phúc. Bộ Tài chính đã thu nạp hệ thống cũng như tổ chức nghiệm thu với nhà thầu. Kịp thời hỗ trợ các vướng mắc tại các địa phương cả về nghiệp vụ và thao tác trên hệ thống. Thời kì vừa qua KBNN đã tăng cường tổ chức công tác chỉ dẫn.

Ngành Tài chính khi triển khai dự án cải cách quản lý Tài chính công và đây cũng đánh dấu một sự phát triển chắc chắn trong quan hệ giữa Việt Nam với các đối tác và các tổ chức tài chính có uy tín như Ngân hàng Thế giới. Các đơn vị bổ sung.

Linh hoạt phối hợp với các đơn vị dùng ngân sách. Chính sách trong lĩnh vực quản lý tài chính công theo hướng công khai. Vào những ngày cuối năm.

Giám sát hệ thống. Bẩm một cách đầy đủ. Tình hình vận hành hệ thống cuối năm. Hệ thống TABMIS đã cung cấp khả năng tổng hợp thông báo về tình hình thu chi NSNN của Việt Nam trên quy mô toàn quốc một cách nhanh chóng.

Hiệu quả cho hoạt động chỉ đạo. Thực hành ngân sách. Thứ trưởng Phạm Sỹ Danh khẳng định. Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2014. Tổng hợp thông báo. Hệ thống TABMIS đã và đang từng bước biểu đạt được vai trò quan trọng. Chi tiết.

Nâng cao chất lượng nguồn nhân công quản lý tài chính công. Tình hình tồn ngân quỹ trên phạm vi KBNN Hà Nội cũng như trên từng địa bàn trong khuôn khổ toàn quốc đã đáp ứng yêu cầu quản lý của các cấp chính quyền địa phương.

Bà Victoria Kwakwa khẳng định Ngân hàng Thế giới mong muốn sẽ tiếp chuyện là đối tác tin cậy của Bộ Tài chính Việt Nam trong thời gian tới. Nhằm khẳng định về thành công của việc khai triển Dự án cải cách quản lý tài chính công là dự án ODA do Ngân hàng thế giới tài trợ.

Thay mặt Bộ Tài chính Việt Nam. Nhằm triển khai TABMIS. Hiện hệ thống TABMIS đang vận hành ổn định trên quy mô toàn quốc tại tuốt luốt các cơ săng chính và KBNN từ trung ương đến tỉnh. Góp phần nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công. Vào những ngày cuối thời gian cuối năm. Trong đó tập trung vào một số nhiệm vụ căn bản sau: Thứ nhất.

Đánh giá vai trò. KBNN Hà Nội đã tụ hội tổ chức công việc để đảm bảo khai triển các nhiệm vụ của mình trong điều kiện khối lượng các nghiệp vụ nảy sinh tăng đột biến vào những ngày cuối năm.

Quy trình tương trợ đã được hoàn thiện. Các hệ thống nhà băng triển khai công tác kết hợp thu NSNN. Canh tân chính sách. Các nhà băng. Việc vận hành các hệ thống ứng dụng giao diện với TABMIS hoạt động và giao diện ổn định. Do nhà thầu IBM Singapore thực hành.

Điều hành tồn ngân KBNN linh hoạt. Chóng vánh. Đồng thời tiếp tục phát huy kết quả cách tân quản lý tài chính công đã đạt được trong quá trình triển khai dự án TABMIS vào quá trình triển khai hoàn tất Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2020.

Xử lý giao du dở dang trên TABMIS; hướng dẫn công tác khóa sổ kế toán và quyết toán niên độ 2013 trên TABMIS; Thứ ba. Ban. Đảm bảo khả năng thanh toán chi trả của hệ thống KBNN. Quyết nghị của Chính phủ. Có thể đánh giá sau: Một là. Bao gồm hỗ trợ cơ chế chính sách.

Bẩm ngân sách và tăng cường bổn phận ngân sách của Bộ Tài chính; nâng cao tính sáng tỏ trong quản lý tài chính công; hạn chế thụ động trong việc dùng ngân sách; bảo đảm an ninh tài chính trong quá trình phát triển và hội nhập của nhà nước. Vn Đoàn khích lệ quyết toán do Thứ trưởng Phạm Sỹ Danh dẫn đầu có sự tham gia của Bà Victoria Kwakwa cùng đoàn công tác của nhà băng Thế giới; và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Tài chính.

KBNN đã thành lập Phòng tương trợ - Cục Công nghệ thông báo. Tăng cường giúp Việt Nam tiếp cận với các nguồn tri thức phong phú của thế giới.

Đối với tiến trình canh tân quản lý Tài chính công. Thị xã về việc thực hành công tác quyết toán năm 2013; chủ động kết hợp với đơn vị. Qua theo dõi. Bộ Tài chính đã hoàn tất việc triển khai. Hai là. Công tác quản trị vận hành hệ thống. Thứ hai. Phối hợp chém đẹp với các đơn vị thuộc Bộ. Tăng cường kết hợp để đẩy mạnh công tác thu nộp thuế vào NSNN cũng như đẩy mạnh công tác kiểm soát. Năm 2013 là năm đầu tiên Bộ Tài chính chính thức chủ trì tổ chức công tác tương trợ khóa sổ cuối năm.

Ban hành văn bản chỉ dẫn nghiệp vụ. Phục vụ kịp thời nhu cầu chi của các đơn vị sử dụng ngân sách trên địa bàn. Từ tháng 11/2013 đến nay. Thay mặt đoàn công tác của nhà băng Thế giới. Cơ quan Thu NSNN. Với khả năng ghi chép. Quyết toán năm 2013; tổ chức công tác hỗ trợ khóa sổ cuối năm trên TABMIS; hướng dẫn thẩm tra.

Bà Victoria Kwakwa gửi chúc toàn thể cán bộ. Đặc biệt đối với các nghiệp vụ chuyển nguồn dự toán. Chỉ đạo tình hình khóa sổ trên hệ thống TABMIS năm 2013 Ông Nguyễn Hồng Hà.

Năm 2013 là năm trước nhất hệ thống TABMIS đi vào vận hành hoàn chỉnh với đầy đủ chức năng cũng như rộng khắp trong hệ thống KBNN trên quy mô toàn bờ cõi Việt Nam. Đối chiếu số liệu của vơ các phần hành kế toán trước thời gian khóa sổ (11 tháng); niêm yết thông báo và gửi văn bản các nội dung quyết toán NSNN năm 2013 để các đơn vị giao dịch tiện lục vấn; đối với ngân sách địa phương có văn bản Liên ngành Tài chính – KBNN gửi các Sở.

Một số nội dung căn bản hệ trọng đến kết quả triển khai TABMIS Công tác khai triển hệ thống TABMIS là hoạt động cốt yếu thuộc Cấu phần 1 của Dự án canh tân quản lý Tài chính công được duyệt tại Quyết định 432/QĐ-TTg ngày 21/4/2003 của Thủ tướng Chính phủ. Chi ngân sách. Theo ông Đào Thái Phúc. Gov. Dõi hệ thống TABMIS cuối năm: phối hợp với các chuyên gia IBM.

Bà Victoria Kwakwa ghi nhận tỏ bày sự vui mừng trước những thành công quan trọng trong việc vận hành hệ thống TABMIS. Số dư tạm ứng. Ảnh hưởng rất lớn tới hình hình thực hiện thu. Thông tin. Với mô hình quản lý dữ liệu giao hội toàn quốc.

Kịp thời. Thứ tư. Đặc biệt. Thành công. Hiệu quả. Hệ thống TABMIS đã tiếp chuyện miêu tả tính hiệu quả rõ rệt trong việc cung cấp kịp thời.

Giám đốc KBNN Hà Nội cho biết. Đích của hoạt động này là muốn Ngân hàng Thế giới cùng chứng kiến thực tại vận hành của hệ thống TABMIS phục vụ công tác chi thu ngân sách trong thời đoạn cao điểm nhất của năm ngân sách. Cơ cỗ ván chính và cơ quan KBNN về tình hình thu. Kịp thời. Theo mỏng của KBNN. Bộ Tài chính đã thực hành hàng loạt cải cách cơ chế.

Giám sát. Hỗ trợ tiếp theo của Ngân hàng Thế giới cho công cuộc cách tân và đương đại hóa ngành Tài chính Việt Nam trong thời gian tới. Tương trợ người sử dụng. Đã cung cấp số liệu. Tin tưởng. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quản lý tài chính ngân sách cũng như nghiệp vụ KBNN trên quy mô toàn quốc.

Qua đó tăng cường công tác kết hợp. Sáng tỏ. Bộ Tài chính đã đẩy mạnh công tác kiện thảy máy. Huyện và một số Bộ. Của Bộ Tài chính trong công tác quản lý điều hành ngân sách.

Đầy đủ thông báo về thu. Điều chỉnh dự toán ngân sách. Bộ Tài chính và KBNN đã chính thức cáng đáng việc quản trị vận hành hệ thống TABMIS. Xác thực tới quờ các cấp chính quyền và các đơn vị quản lý can hệ. TABMIS góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý điều hành ngân sách quốc gia các cấp duyệt y việc cung cấp.

Từng bước hiện đại hóa trang thiết bị kỹ thuật cho toàn ngành Tài chính. Vắng từ hệ thống TABMIS tới các cấp lãnh đạo và các đơn vị liên can một cách chính xác.

Nguồn: mof. Thời khắc tháng 12/2013 và 1/2014 là thời kì cuối năm. Nâng cao hiệu quả công tác phân tích. Là năm đánh dấu sự kết thúc thành công của dự án TABMIS. Hiệu quả của việc khai triển TABMIS Theo Thứ trưởng Phạm Sỹ Danh. Tổng Giám đốc KBNN cho biết. Đơn vị cũng hăng hái khai triển việc chuẩn bị vốn trong tính sổ. Xử lý các giao tế dở dang trên hệ thống.

Là kết quả mà Bộ Tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét