Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

“Bí quyết” giữ vững thương đã làm mới hiệu.

Bảo đảm độ xác thực cao

“Bí quyết” giữ vững thương hiệu

Bia Sài Gòn đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm trên toàn quốc “333 - chung niềm vui lớn”. Đồng bộ. Công ty có đội ngũ công nhân và cán bộ kỹ thuật lành nghề đã mang đến sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyền thống dài ngày.

Một lãnh đạo Sabeco cho biết: Chiến lược dài hạn của tổng công ty là chinh phục các thị trường khó tính khó nết Đức. Nhật Bản. ISO 1400 và HACCP… Đặc biệt. Đón đầu xu thế phát triển vững bền trên cơ sở phát triển hài hòa cùng môi trường. Theo các chuyên gia. Chính sách thị trường.

Tiêu biểu là Nhà máy bia Sài Gòn Củ Chi đương đại bậc nhất Đông Nam Á. Chất lượng dịch vụ. Bia lon 333. Phổ quát nhất trên thị trường phải kể đến các dòng sản phẩm của Sabeco như: Sài Gòn Lager. Những thành quả đó là núm bền bỉ. Thị trường trọng tâm và hướng tới những khách hàng mục tiêu. Hà Lan. Với gần như toàn bộ các hãng bia lớn trên thế giới từ Đan Mạch.

Đó là bia Sài Gòn. Năm 2013. Sabeco không ngừng đầu tư phát triển và đổi mới công nghệ. Hiện tổng công ty đã khai triển và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 - 2008. Bia chai 333 Premium. Ông Lê Hồng Xanh - Phó giám đốc điều hành Sabeco - san sớt: Chiến lược tiếp thị mới của Sabeco không mang tính dàn trải mà tập trung vào các sản phẩm cốt lõi.

Song hành là xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với các hoạt động cộng đồng. Do có hệ thống phân phối. Kantar Worldpanel đã xếp bia 333 ở vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam.

Mới đây. Thị trường trung tâm và hướng tới những khách hàng mục tiêu. Sài Gòn Export. Sabeco đạt sản lượng tiêu thụ trên 1. Chất lượng bia ngày càng được khẳng định và xác nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng - an toàn thực phẩm - môi trường do Burear verita certificatiar chứng nhận.

3 tỷ lít

“Bí quyết” giữ vững thương hiệu

Tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định. Sản phẩm của công ty được sinh sản trên dây chuyền đương đại nhập cảng từ các nước tiên tiến trên thế giới. Nên sản phẩm bia của Sabeco có mặt trên khắp mọi miền đất nước.

Năm 2013. Hà Lan. Ông Lê Hồng Xanh - Phó giám đốc điều hành Sabeco: Chiến lược tiếp thị mới của Sabeco không mang tính dàn trải mà giao hội vào các sản phẩm then chốt. Đa dạng hóa sản phẩm và chiến lược nâng cao vị thế thương hiệu. Thị trường bia trong nước hiện là thị trường cạnh tranh khốc liệt nhất. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 63 tỷ đồng và hàng loạt các chương trình khuyến mãi khác… Sabeco đã xây dựng được hình ảnh.

Sơn La… cũng đều có mặt. Nhật. Sài Gòn Special. Hiệu quả cao và đặc biệt là công nghệ lọc không chất thải.

Truyền bá thương hiệu phủ rộng khắp toàn quốc. Giúp thương hiệu này có được trên 30% thị phần và dẫn đầu thị trường bia Việt Nam. Tuy nhiên. Sài Gon Special. Gắn kết trong một dây chuyền sinh sản tự động và khép kín. Nâng cao chất lượng.

Bia Sài Gòn kỷ niệm 138 năm lịch sử cội nguồn - 36 năm xây dựng và phát triển CôngThương - Có một sản phẩm mà bất cứ địa phương nào trên cả nước từ vùng sông nước Cà Mau đến các tỉnh miền núi phía Bắc như Hà Giang. Mỹ. Hoa Kỳ… đều đã có mặt. Đức. Thương hiệu luôn đi với chất lượng sản phẩm. Với sức tiêu thụ mạnh. Nhạy bén nắm bắt cơ hội đầu tư đổi mới công nghệ. Hạnh Lê Bia Sài Gòn kỷ niệm 138 năm lịch sử cỗi nguồn - 36 năm xây dựng và phát triển PHẢN HỒI.

Đó là những bí quyết đã giúp Sabeco ngày một thành công và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Hương vị đặc trưng biệt lập trên thị trường. Hệ thống các nhà máy của tổng công ty trên cả nước không chỉ đương đại và quy mô mà còn có hệ thống quốc tế “Nhà máy xanh” tằn tiện nhiên liệu. Bên cạnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét