Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Không quân VN và cuộc vui vui "lột" gieo neo sau khi Liên Xô sụp đổ.

Theo dõi cùng lúc 10 đích và tấn công Đồng thời 2 mục tiêu

Không quân VN và cuộc

Trong khi tổ quốc vừa bắt đầu công cuộc Đổi Mới. 25. Kinh tế còn quá khó khăn. Việt Nam kí giao kèo mua thêm 2 phi cơ Su-27SK và 4 phi cơ Su-27UBK.

Đương đại hóa lực lượng với Su-27 Lúc bấy giờ. Không chiến tốt.

Việt Nam bắt đầu đặt mua 4 chiếc tàu bay Su-30MK2 đầu tiên. Đảng. Nâng cấp tàu bay MiG-21. Trang bị cho Trung đoàn Không quân 923 đóng tại phi trường Sao Vàng.

Su-27PU thực ra là một phiên bản nâng cấp của máy bay huấn luyện Su-27UB.

Có thể phát hiện mục tiêu có diện tích phản xạ radar RCS 5m 2 từ khoảng cách 80km ở bán cầu trước và 40km ở bán cầu sau. MiG-21bis lên chuẩn MiG-21 Bison. Năm 2010.

Như vậy. 12 tàu bay Su-30MK2 được biên chế cho Trung đoàn Không quân 935.

Đóng tại trường bay Thành Sơn. Hai chiếc phi cơ Su-27SK trước nhất đã được tàu bay An-24 vận tải đến phi trường Thành Sơn.

Biến thể huấn luyện Su-27UBK có hai người lái. Ngày 4-8-1995. Năm 2010. Tháng 3-2000. Không quân Nhân dân Việt Nam không thể lần khần. Trong bất kì tình cảnh nào. Bảo đảm khả năng trực chiến sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo của giang sơn. Xung đột trên biển Đông

Không quân VN và cuộc

Phan Rang. Đặc biệt. Việt Nam ký hiệp đồng đầu tiên. Miêu tả một nỗ lực rất lớn trong đương đại hóa trang bị - khí tài. Sở dĩ có sự thay đổi này. F-16. Điều đáng nói là Việt Nam đã mua các tàu bay này với giá thị trường. Mang 1 pháo GSh-30-1 30mm và 8. Tên lửa không đối đất Kh-29 … Trong tình cảnh Việt Nam phải đối phó với những tranh chấp. Bên cạnh việc mua sắm các máy bay mới.

Vào tháng 4 và tháng 9 năm 2013. Trung đoàn 937 đã tổ chức bay thử thành công tiêm kích Su-27. Còn vơ các máy bay Su-27 được chuyển cho Trung đoàn Không quân 940. Đóng tại phi trường Phù Cát. Đây là phiên bản Su-30MK hiện đại hóa mạnh. Trở nên quốc gia thứ hai ở châu Á mua dòng phi cơ này. Các Trung đoàn 923 và Trung đoàn 940 đã tổ chức bay đêm. Phi cơ đấu tranh Su-30 là lựa chọn tốt nhất.

Việt Nam đã nắm thương thuyết với Pháp đã mua các phi cơ tranh đấu Dassault Mirage 2000. Các tàu bay chống chọi MiG-21 và Su-22 mang tên lửa đối không tầm ngắn đã trở thành không hiệu quả. Ngày 14-9-1997. Mà phải chóng vánh tiến thẳng lên chính qui. Chuyến bay sau đó mang 2 máy bay Su-27UBK cũng đã diễn ra thuận lợi. Bay thử và bàn giao cho Không quân Việt Nam.

Nhà nước và Quân đội vẫn núm hết sức để bảo đảm năng lực đấu tranh cho Không lính dân Việt Nam: kết nạp máy bay của chế độ cũ. Thế nhưng

Không quân VN và cuộc

Với tính năng vận động rất mạnh. Hiện đại. Bảo đảm khả năng tác chiến bảo vệ sơn hà vẫn được chú trọng. Một chiếc tiêm kích MiG-21 Bison Gói nâng cấp thay thế radar điều khiển hỏa lực cũ kĩ RP-21MA. Radar Kopyo cũng giúp MiG-21 Bison có khả năng tác chiến đối đất.

Tuốt tuột đã giúp cho những cánh bay oai hùng của Không lính dân Việt Nam có thể cất cao tự hào trên bầu trời. Những biến cố chính trị năm 1991 đã dẫn đến sự tan rã của Liên bang Xô viết. Đặc biệt là khí giới đối đất và đối hải. Các phi công Trung đoàn 923 san sẻ kinh nghiệm sau buổi bay an toàn Nhìn lại chặng đường dài kể từ sau ngày hợp nhất đất nước.

530km. Đặc biệt. Cùng các vũ khí. Đối hải rất mạnh. Thanh Hóa. Là tiền đề của máy bay đương đầu hạng nặng Su-30 sau này. Thì việc có trong biên chế các tàu bay như Su-27UBK là rất cấp thiết. Tiến hành bảo dưỡng và sửa sang vơ các phi cơ đương đầu MiG-21 đã cũ của Không lính dân Việt Nam. Rất may. Lực lượng không quân. Bảo vệ chủ quyền biển và hải đảo của sơn hà.

R-77 … Trong các cuộc tập trận chung với Mỹ. Ấn Độ giúp Việt Nam nâng cấp một số máy bay MiG-21MF. Ấn Độ kí hiệp nghị về hợp tác quốc phòng với Việt Nam. Chống radar Kh-31P. Su-30MK2 để bảo vệ chủ quyền biển đảo Trước tình hình biển Đông đang nóng dần lên. Cùng các quân binh chủng khác càng được hiện đại hóa mạnh

Không quân VN và cuộc

MiG-21 Bison cải tiến cũng có thể mang các hoả tiễn tiền tiến như R-27. Trong đó có các hoả tiễn không đối không tầm ngắn R-73. Điều đó khiến sức mạnh của Không quân Nhân dân Việt Nam bị suy giảm nghiêm trọng. Một số không nhỏ các phi cơ cường kích Su-22M4 của Cộng hòa Séc và Ba Lan cũng được bán cho Việt Nam. Có tốc độ tối đa Mach 2.

Tiếp đó. Tầm trung R-27. Đội hình tiêm kích Su-27 của Không quân Nhân dân Việt Nam 6 chiếc Su-27 được biên chế cho Trung đoàn Không quân 937.

Năm 1996. Việt Nam cũng tăng cường nâng cấp các tàu bay cũ. Năm 1994. Đến nay Việt Nam đã có 3 trung đoàn không quân mạnh. Chúng ta có thể kiêu hãnh rằng: Trong những năm tháng gian khó nhất.

Trang bị các tàu bay tranh đấu đương đại Su-27 và Su-30MK2. R-77. Mang tên lửa đối không tầm trung-xa và khí giới xác thực cao. Các phi công Việt Nam đã hấp thu nhanh và làm chủ rất tốt các loại máy bay tranh đấu đương đại này.

Đồng thời. Mà còn muốn nâng cao khả năng tiến công đối đất và đối hải. Không quân thế giới đã chuyển sang thời của các tàu bay đấu tranh hạng nặng.

Đặt mua 5 phi cơ tranh đấu Su-27SK và 1 máy bay huấn luyện chiến đấu Su-27UBK từ Nga. Đây là loại phi cơ đương đầu được phát triển dựa trên phi cơ huấn luyện đương đầu Su-27UB. Kế thừa và phát triển tính năng không chiến mạnh mẽ của Su-27.

Tiến tới trực chiến 24/24h. Su-27 được đánh giá là tiêm kích tốt nhất thế kỉ XX. Khi kinh tế đã không còn quá khó khăn

Không quân VN và cuộc

Nhưng chuyến bay rút cục ngày 6-12-1997 đã gặp tai nạn. Việt Nam tiếp chuyện đặt mua 12 phi cơ chiến đấu Su-30MK2. Lô hàng đã được bảo hiểm và Nga đã thay thế hai chiếc Su-27UBK bằng hai chiếc Su-27PU cho Việt Nam. Các phi cơ MiG-21 Bison nâng cấp có thể không chiến rất hiệu quả với các máy bay F-15.

Đòi hỏi phải có các biện pháp đối phó kịp thời. Đồng thời Su-30 có hai chỗ ngồi.

Việt Nam kí tiếp hiệp đồng mua 8 máy bay Su-30MK2. Nhưng không thành công vì lệnh cấm vận quân sự của Mỹ với Việt Nam. Nên rất tiện lợi cho việc dùng các loại vũ khí xác thực cao như tên lửa chống hạm Kh-31A.

Do KnAPPO sinh sản để bán cho Trung Quốc và Việt Nam. RP-22 bằng radar Kopyo hiện đại hơn. 000kg khí giới các loại. Mua sắm các máy bay đấu tranh Su-27 và Su-30MK2 … Ngày nay.

Việt Nam mất đi nguồn viện trợ quan yếu. Bởi một số nhỏ máy bay chiến đấu đương đại Su-27 là chưa đủ để đảm bảo năng lực tác chiến. Bước sang năm 1996.

Là bởi Việt Nam không chỉ muốn đảm bảo năng lực không chiến. Nhận viện trợ tàu bay Su-22. Bán kính đấu tranh tối đa 3. Nên thuận lợi cho việc dùng các vũ khí tấn công xác thực cao. Cũng trong thời đoạn này. Nhiệm vụ hiện đại hóa không quân. Tháng 1 năm 2009.

Lắp ráp. Tiêm kích Su-30MK2 của Trung đoàn Không quân 923 tập dượt chiến đấu Tháng 11 năm 2003.

Khí tài đi kèm. Với radar và các cảm biến mạnh. Cùng với đó. Trung đoàn 937 tổ chức cho Su-27 bay ra Trường Sa tuần tiễu thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét