Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Thêm người đẹp Việt đi thi hoa liên tục hậu “chui” bị xử phạt.

3 người đẹp Kim Dung

Thêm người đẹp Việt đi thi hoa hậu “chui” bị xử phạt

Với kha khá thành tích có được. Tuy nhiên. Chân dài này vẫn chưa đáp ứng tiêu chí thi hoa hậu quốc tế. Ca sĩ Quế Vân cũng nhận hình phạt vì đi thi hoa hậu "chui".

Phan Hoàng Thu đã tự tiện tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới trong khi không nộp hồ sơ xin phép Cục nghệ thuật trình diễn.

Tiếp đó. Ca sĩ Quế Vân dù ở trong nước “dính” không ít tin đồn về chuyện đã thành thân. Mức phạt cho hành vi này có thể là 15 triệu đồng.

7 - bị Sở VHTTDL TPHCM ra quyết định phạt 15 triệu đồng

Thêm người đẹp Việt đi thi hoa hậu “chui” bị xử phạt

Ở Việt Nam. Do Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch ban hành. Châu Đoàn Thanh Trúc và Nguyễn Đỗ Bắc Linh chưa đoạt danh hiệu nào tại các cuộc thi trong nước theo quy chế thí sinh đại diện Việt Nam dự các cuộc thi hoa hậu quốc tế. Tình trạng các người đẹp đi thi “chui” vẫn tiếp diễn khi Kim Duyên - người đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu hôm 15.

Trong đó. Năm 2013. Với lý do đi thi “chui”. Phải nằm trong tốp 3 cuộc thi Hoa hậu cấp Nhà nước.

Còn người đẹp Kim Dung cũng chỉ mới đoạt giải đồng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009 - điều kiện này chỉ cho phép cô tham dự các cuộc thi người mẫu quốc tế chứ không phải hoa hậu

Thêm người đẹp Việt đi thi hoa hậu “chui” bị xử phạt

Cô từng đoạt Giải vàng độ Người mẫu Ngôi sao ngày mai 2012 và nối lọt vào top 8 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 tại Trung Quốc.

72m và có số đo ba vòng 89-60-89. Bắc Linh và Thanh Trúc bị Cục Nghệ thuật biểu diễn khước từ cấp phép tham gia các cuộc thi sắc thế giới vì cả 3 cô đều không hội đủ tiêu chuẩn. Phan Hoàng Thu tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới trong y phục truyền thống của Malaysia. Song cô vẫn tham dự cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới tổ chức tại Mỹ và giành ngôi vị Á hậu. Năm 2010.

Phan Hoàng Thu đã nhận lỗi và ưng hình thức xử phạt khi về nước sau cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới tại Malaysia. Được biết. Người đẹp sở hữu chiều cao 1. Trường hợp các người đẹp từng “rình rang” đi thi “chui” và bị phạt không hề hiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét