Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Các CEO hàng đầu thế giới quan niệm liên tục thế nào về thành công?.

"Thành công trong kinh dinh đòi hỏi phải có sự học hỏi

Các CEO hàng đầu thế giới quan niệm thế nào về thành công?

Với giá trị tài sản khoảng 5 tỷ USD. "Tôi hoàn toàn bị thuyết phục rằng khoảng một nửa những gì phân biệt những doanh nghiệp thành công với những doanh nghiệp không thành công là sự kiên trì tuyệt đối”.

Bill Gates. Bạn có thể tạo nên một điều gì đó. Ông cũng là nhà đồng sáng lập Pixar. Ông được coi là một trong những nhà doanh gia vĩ đại nhất của thời đại và được nhiều người ái mộ vì sự tận tình sáng tạo các sản phẩm mới đưa công ty của ông thống lĩnh trên thị trường. Sau đó. Thomas Watson. Bây giờ ngày càng nhiều tỷ phú thành công san sẻ khối tài sản mà họ kiếm được cho các hoạt động từ thiện hay hoạt động nhân đạo.

"Gặp gỡ nhau là một khởi đầu; song hành cùng nhau là sự tiến bộ; làm việc cùng nhau là sự thành công". Và nếu bạn có một hàng ngũ nhân viên tốt cộng với một chút may mắn.

Ông cũng là người thủ xướng việc trả lương cho công nhân gấp đôi mức lương hàng ngày trong đầu những năm 1900 để tạo ra những cơ tốt nhất cho họ làm việc. Không chỉ vậy. Richard Branson được xếp hạng công dân giàu thứ sáu giàu của Vương quốc Anh. Chả hạn như làm thế nào để công ty có lợi cho người lao động và xã hội nói chung.

Microsoft. Tốt nghiệp bằng Cử nhân Khoa học của Đại học Harvard và có bằng Tiến sĩ kinh tế. Ông còn được nhiều người ngưỡng mộ vì các hoạt động nhân đạo như xây dựng các trường ở Nam Phi và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng trên thế giới. Người tiên phong trong ngành công nghiệp ô tô. Bill Gates vẫn tích cực dự vào ban lãnh đạo công ty. Nhưng nếu bạn không để ý đến những điều này.

Khi được thuê làm Giám đốc Marketing cho Starbucks. David Rockefeller. Giám đốc điều hành của Yahoo! và cựu giám đốc điều hành Google

Các CEO hàng đầu thế giới quan niệm thế nào về thành công?

Warren Buffett là một “nhà đầu tư huyền thoại” và hiện là giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway. Người sáng lập tập đoàn Virgin. Marissa_Mayer. “Mai sau của nước Mỹ không phải là một đặc quyền. Bạn sẽ không bao giờ thành công hoàn toàn.

Marissa Mayer. Phương châm nức tiếng nhất của Watson. "Sẽ không sao nếu ăn mừng sự thành công nhưng quan trọng hơn là phải chú ý đến những bài học thất bại”. Ông đã hăng hái dự vào các công việc xã hội. Theo Therichest. Bên cạnh đó.

Các dịp cũng chỉ là thời cơ mà thôi". Howard Schultz là tổng giám đốc và chủ toạ của Starbucks. Người từng vực dậy công ty này từ vỡ nợ đến sự thịnh vượng vào cuối những năm 1990.

Mayer vững chắc sẽ dẫn Yahoo! đến tầm cao mới và đưa giá cổ phiếu của công ty này tăng cao hơn trong mai sau gần.

Người sáng lập tập đoàn Virgin. 1 tỷ USD gần đây chỉ là một trong nhiều thương vụ mua lại của Marissa Mayer trong vai trò giám đốc điều hành. Và doanh nghiệp của bạn chính là trái tim đó". Với anh tài của mình. Bạn cần phải thực tại. Và hiện là người giàu thứ hai thế giới theo xếp hạng của Tạp chí Forbes.

Nhưng rất nhiều người đang bị bỏ lại phía sau. Thành công sẽ là của bạn". Ảnh: Therichest

Các CEO hàng đầu thế giới quan niệm thế nào về thành công?

Tổng giám đốc của Yahoo! Marissa Mayer. “Bạn không cần phải là một nhà khoa học tên lửa. Howard Schultz đã tạo ra một trong những thương hiệu phổ biến toàn cầu.

IPhone. Henry Ford là một trong những thương nhân nổi danh và sáng tạo nhất trong lịch sử nước Mỹ. Steve Jobs là cựu giám đốc điều hành của Apple. Richard Branson (tên đầy đủ là Sir Richard Branson Nicholas Charles) là một doanh nhân và nhà đầu tư nổi tiếng người Anh.

Chúng ta đã nhận được một kho báu các quà tặng và nhịp. Ông không chỉ tạo ra những chiếc xe hơi giá cả phải chăng mà đã đưa nó trở nên thương hiệu nức tiếng nhất ở Mỹ.

Và trở nên một trong các nhà lãnh đạo kinh doanh hàng đầu thế giới. Kỷ luật và làm việc chăm chỉ. Steve Jobs là người có công rất lớn trong sự ra đời của iPod. "Cha đẻ" của iPod. Vẫn còn những người đo lường thành công bằng chính lòng vị tha và ích lợi xã hội. Một tập đoàn tỷ đô mà có thể được tìm thấy trên hầu hết các góc phố ở các thành phố lớn trên thế giới. Richard Branson. Ông từng theo học tại trường Đại học thương nghiệp Elmira (New York) trước khi theo đuổi sự nghiệp của một nhân viên bán hàng và được mệnh danh là "viên chức bán hàng vĩ đại nhất thế giới".

Thomas Watson hiện là tổng giám đốc của International Business Machines (IBM) và giám sát sự phát triển của công ty trên phạm vi toàn cầu.

Nắm giữ vị trí quan trọng trong ban giám đốc của Disney một thời kì và sở hữu hơn khoảng 4 tỷ USD giá trị cổ phiếu của hãng phim này tại thời khắc ông khuất. Steve Jobs. Tùng san Time đánh giá Ray Kroc là một trong những người quan yếu nhất của thế kỷ. IPhone. Việc mua lại Tumblr với giá 1.

Và thành công sẽ không bền vững trừ khi nó được chia sẻ"

Các CEO hàng đầu thế giới quan niệm thế nào về thành công?

Ray Kroc. Ông cũng được biết đến nhiều hoạt động từ thiện. Đồng thời đã tạo nên cuộc cách mệnh hóa dây chuyền lắp ráp và đưa ra những bài học có ích giúp các công ty trả tiền công và quản lý nhân viên của họ.

8 triệu USD vào năm 1988. Những thiết bị nền móng đưa Apple trở nên một trong những công ty công nghệ phát triển nhanh nhất và cạnh tranh nhất giờ. Nhưng nếu bạn yêu thích những gì bạn đang làm và bạn luôn nghĩ đến khách hàng đầu tiên. Và tạo ra nền móng Ronald McDonald House. Ông là một nhà lãnh đạo nổi danh trong lĩnh vực tài chính và cũng đạt danh tiếng lớn như một nhà từ thiện trong các lĩnh vực y khoa.

Là một trong những nữ thương gia thành công nhất trẻ nhất thế giới. Điều đó không chỉ giúp họ trở nên những doanh nhân no ấm mà còn được biết đến như những nhà hoạt động từ thiện hăng hái nhất. Và các thiết bị iMac. Thậm chí xuất hiện trong quảng cáo của Microsoft.

Ông duy trì sự kiểm soát công ty trong nhiều năm và truyền nó cho con cháu của mình. Richard Branson. Dưới đây là 10 phát ngôn về thành công hay nhất của 10 nhà lãnh đạo doanh nghiệp tài tình được nhiều người ái mộ trên thế giới: “Thành công là không bao giờ được đặt nó ở dưới cùng trong danh sách công việc phải làm của bạn".

Nhưng vững chắc bạn không thể tạo nên thành công chỉ bằng cách làm theo công thức của người khác”. Tỷ phú giàu nhất thế giới Bill Gates (ở giữa). Bill Gates được biết đến như linh hồn của công ty máy tính lớn nhất thế giới. Trong đó quản lý nhiều công ty con như IBM. Không chỉ là một người đàn ông thành công và có ảnh hưởng.

Dù đã thôi giữ chức giám đốc điều hành của công ty này từ năm 2008. Rockefeller quyết định đeo đuổi sự nghiệp ngân hàng và chung cuộc trở nên tổng giám đốc của nhà băng Chase Manhattan. Henry Ford. Bà đã đưa giá cổ phiếu của Yahoo! tăng gấp đôi trong 14 tháng kể từ khi thu nhận vị trí giám đốc điều hành và đã đề xướng nhiều thay đổi trong công ty này chẳng hạn như cấm làm việc từ xa và đánh giá hiệu suất để khuyến khích thời kì làm việc có giá trị hơn

Các CEO hàng đầu thế giới quan niệm thế nào về thành công?

Khoa học và giáo dục. Ông được gọi là "tiên tri của Omaha". Henry Ford sẽ được nhớ đến như một người tiền phong trong ngành công nghiệp ô tô. "Để thành công. Đầu tư không phải là một trò chơi mà một gã với chỉ số IQ 160 có thể thắng một gã có chỉ số IQ 130”. Howard Schultz đã sớm mở cửa hàng riêng của mình và rốt cục đã mua lại Starbucks với giá 3.

Những người giàu nhất và thành công nhất thường làm việc theo cách của họ để đi từ không có gì cho đến khối tài sản đồ sộ mà họ đang sở hữu giờ.

"Nếu bạn làm việc chỉ vì tiền. Kroc cũng được biết đến là một nhà hoạt động nhân đạo hăng hái với việc tương trợ các nghiên cứu và điều trị.

"Để thành công trong kinh dinh bạn phải có trái tim. Công ty này chỉ là một doanh nghiệp nhỏ. Ray Kroc là một nhà buôn mang hai dòng máu Mỹ-Czech. Hiến tặng hàng trăm triệu USD cho tổ chức từ thiện của mình và thuyết phục nhiều tỷ phú tặng một nửa tài sản của họ cho các hoạt động na ná. Tại Apple. Trong kinh dinh. Henry Ford bắt đầu sự nghiệp kỹ thuật của mình bằng cách thiết kế những chiếc xe đua mặc dầu mơ ước của ông là tạo ra một chiếc xe mà bất cứ ai cũng có thể đủ sở hữu chứ không chỉ những người no ấm.

Henry Ford. Người đã tạo nên thành công của McDonalds trên toàn thế giới. THINK. Vẫn được sử dụng như một cách để truyền cảm hứng cho nhân viên làm việc tại IBM.

Howard Schultz. David Rockefeller là một nhân viên ngân hàng Mỹ và một nhà hoạt động nhân đạo. Warren Buffett. Steve Jobs.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét