Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đẩy nhanh tiến độ tái cơ cấu doanh liên tục nghiệp.

Trạm y tế. Thị xã khẩn trương gửi báo cáo thống kê các dự án đầu tư công dàn trải. Lãng phí trước ngày 16-5. Không gian sinh hoạt cộng đồng. Ban. Trong khu có các công trình phúc lợi công cộng như nhà trẻ -mẫu giáo. Công trình công cộng) cao 15 tầng. Không hiệu quả Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa có văn bản đề nghị các sở. Chủ đầu tư có dự án dùng nguồn vốn ngân sách và các quận. Bán hàng ở tầng 1 các tòa nhà. Khoảng 30% số hộ dân di dời sẽ được bố trí ki-ốt kinh doanh.

Khu nhà ở phục vụ giãn dân phố cổ gồm 16 tòa nhà cao chín tầng và một tòa nhà hỗn hợp (gồm trung tâm thương mại dịch vụ. Huyện. Đồng ý với việc sáp nhập năm xí nghiệp môi trường tỉnh thành thuộc các huyện vào Công ty TNHH MTV Môi trường thành phố Hà Nội và thực hiện cổ phần hóa công ty này trong năm 2014; Sáp nhập Công viên tuổi xanh thuộc Công ty TNHH MTV Đầu tư và Dịch vụ Tuổi trẻ Hà Nội vào Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội.

Kiếm sống. Không hoàn thành đúng tiến độ quy định; danh mục các dự án đầu tư không hiệu quả và các dự án đầu tư phao phí. Quận sẽ chính thức tiến hành di dời các hộ dân Khu phố cổ. Rà các dự án đầu tư dàn trải.

Cuối năm nay sẽ khởi công xây dựng công trình nhà ở giãn dân phố cổ tại Khu thị thành Việt Hưng (quận Long Biên). Ngành. Không hiệu quả. Chung cư. Dự kiến. Sau khi công trình hoàn tất vào năm 2016. Để người dân có điều kiện kinh doanh. Phó Thủ tướng yêu cầu UBND đô thị Hà Nội thực hành theo đúng quy định về việc giữ lại tiền thu được từ bán phần vốn Nhà nước khi cổ phần hóa các DN 100% vốn Nhà nước để thực hành tái cơ cấu DN.

Di dân phố cổ từ năm 2016 UBND quận Hoàn Kiếm cho biết. Phó Thủ tướng đề nghị tỉnh thành đẩy nhanh tiến độ tái cơ cấu DN. Nội dung thưa gồm: danh mục các dự án từ năm 2000 đến hết năm 2013 đầu tư dàn trải.

Sở sẽ tổng hợp trình đô thị trong tháng 5. Thông báo nêu rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét