Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Xe điện sẽ có biển số và bị xử phạt vui vui như ôtô

  

Để quản lý chém đẹp và đáp ứng các đề nghị pháp luật, Bộ Giao thông chuyên chở đề nghị Chính phủ giao Bộ Công an cấp đăng ký, biển số cho loại xe điện 4 bánh song song xử phạt vi phạm hành chính đối với công cụ này theo điều luật ứng dụng như đối với xe ôtô chở người có chỗ ngồi tương ứng.

Do xe điện là loại hình mới, nên Bộ liên lạc vận chuyển cũng nêu ra một số phát sinh sau khi đưa loại hình tàu điện này vào vận hành như cần phải được sửa đổi trong Luật liên lạc đường bộ vì loại xe này được coi là xe ôtô; quy định chi tiết khuôn khổ hoạt động cụ thể tuyến đường, lịch trình chuyển di và cần quy định về đối tượng được phép kinh dinh đối với tàu điện chở khách du lịch....

Bộ 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi có đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, tranh tụng nhiều năm tại các cơ quan tòa án, trung tâm trọng tài trong nước và quốc tế, bảo vệ thành công quyền lợi của khách hàng trong các trường hợp tranh chấp thương mại, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ và nội bộ công ty.

Các luật sư am hiểu những anh hưởng nghiêm trọng của tranh chấp đến uy tín của doanh nghiệp, chúng tôi đưa ra những giải pháp hữu ích cho chiến lược phát triển, từ đó hình thành nên thương hiệu – mộtcong ty luatuy tín của doanh nghiệp ngày nay.

 GTVT đề nghị Chính phủ giao BCA cấp đăng ký, biển số cho loại xe điện

Nhằm bảo đảm quản lý dụng cụ chặt chẽ, đáp ứng các quy định của luật pháp, Bộ liên lạc chuyên chở kiến nghị Thủ tướng Chính phủ về lâu dài cần cho phép bổ sung loại hình xe điện là một dụng cụ tải khách du lịch trong phạm vi hẹp là các khu phố cổ, khu du lịch của nội thành, thị xã của các tỉnh, thành thị và đưa vào quy định trong Luật liên lạc đường bộ.

Bên cạnh đó, Bộ liên lạc tải cũng đề nghị Chính phủ giao Bộ Công an cấp đăng ký, biển số cho loại xe điện 4 bánh, xử lý vi phạm hành chính đối với loại xe này áp dụng theo quy định đối với xe ôtô chở số chỗ ngồi ứng.

Sẽ xử phạt hành chính loại xe này giống ôtô thông thường

Theo thống kê của Bộ liên lạc chuyển vận, 4 thị thành Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Bình có tổng số 621 xe thể nghiệm hoạt động, trong đó tại Hà Nội có 50 xe, tỉnh Thanh Hóa 431 xe, Nghệ An có 110 xe và tỉnh Quảng Bình hiện đang chỉ đạo đơn vị thực hiện và đưa vào hoạt động từ quý II/ 2014 với số lượng 30 xe.

 Hải Nam 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét